Bí Kíp Luyện Rồng 3D cho Android icon download

Bí Kíp Luyện Rồng 3D cho Android Game luyện rồng 3D cho Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Bí Kíp Luyện Rồng 3D cho Android 2.2.29

Phiên bản:
2.2.29
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
2.3.3 and up
Downloads:
355
Size:
169 MB
Phát hành:
VNG MP2
Cập nhật:
18/08/2016

Đánh giáChém Gió

Download Bí Kíp Luyện Rồng 3D cho Android 2.2.29

Trần Minh Quân

Tựa game Bí Kíp Luyện Rồng 3D cho Android là game cưỡi rồng tiêu diệt mục tiêu hấp dẫn mang tính giải trí cao trên thiết bị Android. Nhiệm vụ của người chơi là cưỡi rồng phun đạn để tiêu diệt kẻ thù đồng thời tránh các đòn tấn công. Ưu điểm của game là có đồ họa 3D vời các hình ảnh đẹp mắt, cuốn hút trong từng màn chơi.

advertisements





Bí Kíp Luyện Rồng 3D cho Android là tựa game cưỡi rồng hấp dẫn và cuốn hút trên thiết bị Android, trong đó người chơi sẽ hóa thân vào hiệp sĩ cưỡi rồng và tiêu diệt các thế lực tà ác. Game cung cấp 3 chế độ chơi là Vượt Ải, Rèn Luyện và Thách Đấu để người chơi lựa chọn. Mỗi chế độ đều có một điểm thú vị riêng để người chơi trải nghiệm.

 

download bi kip luyen rong 3d cho android



Bí Kíp Luyện Rồng 3D cho Android có cốt truyện khá hấp dẫn và bạn sẽ cảm thấy mình giống như một anh hùng trong thế giới của loài rồng với nhiệm vụ cứu thế giới cao cả. Bạn có thể lựa chọn những con rồng với những năng lực khác nhau và bạn phải làm cho chúng tiến hóa, tăng sức mạnh qua từng màn chơi. Game cho phép bạn cạnh tranh với bạn bè qua Facebook và bạn hãy truy cập Facebook từ bây giờ để xem các cuộc tranh tài.

 

download bi kip luyen rong 3d cho android



Bí Kíp Luyện Rồng 3D cho Android có một ưu điểm nổi bật nữa là sở hữu nền tảng đồ họa 3D đẹp mắt với những hiệu ứng chiến đấu cực kỳ bắt mắt và hoành tráng. Đây cũng là game thuộc thể loại bắn Rồng 3D đầu tiên tại Việt Nam. Game hiện có bản tải chính thưc trên CH Play, bạn còn chần chừ gì nữa mà không truy cập CH Play để tải về và chơi ngay.

 

download bi kip luyen rong 3d cho android

 

download bi kip luyen rong 3d cho android



Các tính năng chính của Bí Kíp Luyện Rồng 3D cho Android:

- Game cưỡi rồng, luyện rồng
- Nhiều chế độ chơi để lựa chọn
- Cốt truyện hấp dẫn, kịch tính
- Thao tác điều khiển đơn giản
- Đồ họa 3D với hình ảnh đẹp mắt

Cập nhật vào: 18/08/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Bí Kíp Luyện Rồng 3D cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Bí Kíp Luyện Rồng 3D cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ