Phong Thần 3D cho Android icon download

Phong Thần 3D cho Android Game nhập vai 3D hấp dẫn trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Phong Thần 3D cho Android 2.0.11

Phiên bản:
2.0.11
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 2.3 and up
Downloads:
2786
Size:
134 MB
Phát hành:
Jady Studio
Cập nhật:
19/08/2016

Đánh giáChém Gió

Download Phong Thần 3D cho Android 2.0.11

Hoàng Gia Bách

Tựa game Phong Thần 3D cho Android sở hữu lối chơi nhập vai quen thuộc kết hợp với nền đồ họa đẹp mắt cũng với các kỹ xảo hiệu ứng độc đáo, mang đến cho các game thủ Android những trải nghiệm mới mẻ. Game sở hữu nhiều chế độ chơi, hệ thống Boss đa dạng, nhiều nhiệm vụ cuốn hút người chơi.

advertisements





Phong Thần 3D cho Android cho phép bạn lựa chọn một trong 4 lớp nhân vật để nhập vai gồm Mãnh Tướng, Yêu Cơ, Thần Sứ và Thích Khách. Mỗi lớp nhân vật có những kỹ năng, sở trường khác nhau và bạn sẽ trở thành một để tử ủa Nữ Oa Nương Nương, mang trong mình thiên mệnh cứu thế. Đây là tựa game nhập vai hấp dẫn trên Android sổ hữu cốt truyện lôi cuốn.

 

download phong than 3d cho android


Phong Thần 3D cho Android được thiết kế với đồ họa 3D tinh xảo, hiệu ứng kỹ năng cực kỳ hoành tráng, game cho phép xoay góc nhìn 480 độ để tạo ra những trải nghiệm mới lạ trên điện thoại. Game hiện đã có Fanpage trên Facebook, nếu bạn yêu thích game thì truy cập Facebook để theo dõi các tin tức liên quan.

 

download phong than 3d cho android



Phong Thần 3D cho Android còn tích hợp tính năng PK đặc sắc với chế độ Pk toàn bản đồ, PvP bang chiến đặc sắc, ngoài ra còn có hệ thống Boss khủng gồm Boss Thế Giới, Boss Dã Ngoại kết hợp cùng tứ đại thần thú: Thiên Long, Bạch Hổ, Chu Tước, Huyền Vũ… Game hiện có trên CH Play, bạn truy cập CH Play để tải về.

 

 

download phong than 3d cho android

 

download phong than 3d cho android


Các tính năng chính của Phong Thần 3D cho Android:

- Game nhập vai hấp dẫn trên Android
- Lựa chọn các lớp nhân vật khác nhau
- Đồ họa 3D tinh xảo, hiệu ứng hoành tráng
- Có thể xoay góc nhìn 480 độ
- Hệ thống Boss khủng

Cập nhật vào: 19/08/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Phong Thần 3D cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Phong Thần 3D cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ