Live Score cho Android icon download

Live Score cho Android Cập nhật kết quả bóng đá

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Live Score cho Android 2.1.5

Phiên bản:
2.1.5
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
2.3 trở lên
Downloads:
1917
Size:
7.9 MB
Phát hành:
LiveScore Ltd
Cập nhật:
15/07/2016

Đánh giáChém Gió

Download Live Score cho Android 2.1.5

Trần Văn Việt

Ứng dụng Live Score cho Android hỗ trợ trên Android với khả năng cập nhật tỷ số bóng đa của hàng nghìn trận đấu bóng đá diễn ra trên toàn thế giới. Ưu điểm của Live Score cho Android là tốc độ cập nhật nhanh chóng ngay cả khi kết nối mạng Internet không ổn định, tiết kiệm lưu lượng đường truyền. Ngoài ra, bạn có thể xem bảng xếp hạng các trận đấu thể thao khác trên toàn th

advertisements





Live Score cho Android là giải pháp đơn giản và tiết kiệm thời gian để bạn theo dõi được tỷ số và kết quả của hơn 1000 trận đấu bóng đang diễn ra tại các sân vận động của nhiều quốc gia trên thế giới. Thông qua kết quả này, bạn cũng có thể biết được hiện đang có những giải đấu bóng hấp dẫn nào. Đây là ứng dụng Android được rất nhiều yêu thích nhờ khả năng hoạt động hiệu quả và đáng tin cậy.

 

download live score cho android



Live Score cho Android có tốc độ cập nhật nhanh ngay sau khi các trận đấu bóng kết thúc, bạn có thể biết được đội bóng mình yêu thích đang thua hay thắng và đang giữ vị trí nào trong bảng xếp hạng. Bên cạnh đó là các thông tin về các bàn thắng trực tiếp đẹp mắt, chi tiết các trận đấu mà bạn quan tâm. Ngoài ra, bạn còn được xem chi tiết các trận tennis, bóng rổ, hockey... Và ngay khi biết kết quả, bạn có thể chia sẻ đến bạn bè qua Facebook hoặc Zalo. Thông qua Facebook, những người bạn cùng có sở thích bóng đá sẽ nhanh chóng biết được các thông tin quan trọng mà họ chưa cập nhật.

 

download live score cho android



Live Score cho Android cho phép người dùng làm mới thời gian để có những thông tin bóng đá nóng hổi nhất trên các sân cỏ của thế giới. Ngoài việc xem bóng đá, bạn có thể truy cập Zing Mp3 để nghe nhạc trực tuyến với những bài hát mà mình yêu thích. Zing Mp3 là ứng dụng nghe nhạc chất lượng cao trên cả máy tính lẫn di động.

 

download live score cho android



Các tính năng chính của Live Score cho Android:

- Cập nhật tỷ số bóng đá
- Xem thông tin chi tiết về trận đấu
- Cập nhật kết quả với tốc độ nhanh
- Xem bảng xếp hạng các trận đấu thể thao khác
- Tiết kiệm lưu lượng đường truyền mạng

Cập nhật vào: 15/07/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Live Score cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Live Score cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ