Lucky Patcher cho Android icon download

Lucky Patcher cho Android Đổi quyền ứng dụng trên thiết bị Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Lucky Patcher cho Android 6.2.4

Phiên bản:
6.2.4
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android
Downloads:
114
Size:
4 MB
Phát hành:
ChelpuS https://lucky-patcher.netbew.com/
Cập nhật:
12/08/2016

Đánh giáChém Gió

Download Lucky Patcher cho Android 6.2.4

Trần Văn Việt

Ứng dụng Lucky Patcher cho Android hỗ trợ kiểm soát các ứng dụng được cài đặt trên thiết bị Android của người dùng. Với Lucky Patcher, bạn dễ dàng xóa quảng cáo, đổi quyền ứng dụng, tạo các bản sao lưu ...

advertisements





Lucky Patcher cho Android trước hết sẽ giúp bạn xóa các quảng cáo gây khó chịu khi bạn chơi game hay kích hoạt một ứng dụng nào đó trên Android. Thông thường các ứng dụng được tải về từ google play chứa nhiều quảng cáo nên một tiện ích có chức năng loại bỏ chúng là rất cần thiết.

 


download lucky patcher cho android


Lucky Patcher cho Android còn có khả năng gỡ bỏ việc kiểm tra bản quyền các ứng dụng trên điện thoại của bạn, xuất ứng dụng ra file Apk để bạn dễ dàng kích hoạt và sử dụng. Hãy chia sẻ ngay công cụ độc đáo này đến bạn bè của bạn bằng cách chụp ảnh để tải lên Facebook nơi có nhiều bạn bè đang sử dụng điện thoại Android. Qua Facebook là cách nhanh nhất để bạn bè của bạn được biết đến.

 

download lucky patcher cho android



Lucky Patcher cho Android còn giúp bạn Hack hay Crack một số game, giúp cho việc chơi game được thuận tiện hơn. Còn một số tính năng thú vị khác đang chờ bạn khám phá. Trên Android còn nhiều tiện ích cần thiết khác mà bạn nên tải về cho thiết bị của mình, chẳng hạn Zing Mp3 để nghe nhạc mỗi ngày. Truy cập Zing Mp3 để nghe các bài hát mới nhất.

 

download lucky patcher cho android

 

download lucky patcher cho android



Các tính năng chính của Lucky Patcher cho Android:

- Gỡ bỏ việc kiểm tra bản quyền ứng dụng
- Hack hay Crack một số game
- Xuất ứng dụng ra file Apk
- Loại bỏ quảng cáo cho ứng  dụng.

Cập nhật vào: 12/08/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Lucky Patcher cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Lucky Patcher cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ