Wifi Wps Wpa Tester cho Android icon download

Wifi Wps Wpa Tester cho Android Khôi phục mật khẩu Wi-Fi trên Android mà không cần root

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Wifi Wps Wpa Tester cho Android 3.4.2

Phiên bản:
3.4.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 4.0 and up
Downloads:
1798
Size:
10 MB
Phát hành:
Alessandro Sangiorgi
Cập nhật:
03/09/2017

Đánh giáChém Gió

Download Wifi Wps Wpa Tester cho Android 3.4.2

Nguyễn Thuý Thanh

Ứng dụng Wifi Wps Wpa Tester cho Android hỗ trợ người dùng Android tìm lại mật khẩu Wi-Fi đã từng kết nối trước đó thông qua mã PIN và đặc biệt là không cần root. Ưu điểm của công cụ này là thực hiện quá trình tìm lại mật khẩu với tốc độ nhanh, xác suất thành công cao hơn các công cụ khác.

advertisements





Đa phần các công cụ xem lại mật khẩu Wi-Fi trên smartphone luôn yêu cầu người dùng phải root thiết bị, tuy nhiên Wifi Wps Wpa Tester cho Android là một ngoại lệ bởi nó không đòi hỏi ở bạn bất cứ điều gì. Bạn chỉ cần cài đặt ứng dụng này trên thiết bị Android của mính sau đó xem ứng dụng quét toàn bộ các mạng Wi-Fi xung quanh và chọn mạng Wi-Fi cần xem lại mật khẩu.

 

download wifi wps wpa tester cho android

Wifi Wps Wpa Tester cho Android sẽ hiển thị biểu tượng ổ khóa có màu xanh lá cây nghĩa là tính năng WPS trên router đã được kích hoạt và bạn có thể tìm lại mật khẩu bằng mã PIN. Còn nếu biểu tượng màu đỏ thì điều này là không thực hiện được. Nhiều lúc bạn cần vào Facebook những không tìm được mạng wifi nào thì đây là công cụ cần thiết cho bạn.

 

download wifi wps wpa tester cho android

Wifi Wps Wpa Tester cho Android thực hiện việc quét mật khẩu nhanh và trả về kết quả cho bạn ngay sau đó. Bạn có thể sao chép lại mật khẩu (copy password to clipboard) và gửi nó cho bạn bè hoặc dùng để kết nối mạng cho nhiều thiết bị khác.

 

download wifi wps wpa tester cho android

Các tính năng chính của Wifi Wps Wpa Tester cho Android:

- Khôi phục mật khẩu wifi trên Android
- Không yêu cầu root thiết bị
- Tốc độ quét nhanh, tỉ lệ thành công cao
 

Cập nhật vào: 03/09/2017

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Wifi Wps Wpa Tester cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Wifi Wps Wpa Tester cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ