McAfee Safe WiFi cho Android icon download

McAfee Safe WiFi cho Android Truy cập wifi an toàn nơi công cộng

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

McAfee Safe WiFi cho Android 1.1.1.235

Phiên bản:
1.1.1.235
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 4.0 and up
Downloads:
1326
Size:
2.6 MB
Phát hành:
McAfee Innovations
Cập nhật:
24/08/2016

Đánh giáChém Gió

Download McAfee Safe WiFi cho Android 1.1.1.235

Đỗ Thanh Hải

Ứng dụng McAfee Safe WiFi cho Android hỗ trợ bạn truy cập wifi tại các địa điểm công cộng theo cách an toàn, ngăn chặn việc mất cắp các dữ liệu. Tiện ích này còn có khả năng tắt chế độ tự động kết nối wifi ở các khu vực có hotspot Wi-Fi chưa được xác nhận.

advertisements





McAfee Safe Wi-Fi cho Android là công cụ cần thiết cho bạn để thiết bị Android được kết nối an toàn với mạng wifi nơi công cộng. Ứng dụng này sẽ giám sát và ngăn điện thoại của bạn kết nối tự động vào những điểm Wi-Fi không an toàn, chưa được xác nhận, nhằm ngăn chặn tình trạng dữ liệu bị đánh cắp.

 

download mcafee safe wifi cho android



McAfee Safe Wi-Fi cho Android sẽ tự động kết nối wifi ở những điểm Wifi đã được xác nhận, tạm tắt chức năng kết nối Wi-Fi ở những nơi không an toàn để tiết kiệm pin. Bạn cũng không nên thực hiện các giao dịch ngân hàng trực tuyến hay để lộ những thông tin nhạy cảm trên Facebook khi chat với bạn bè vì những thông tin trên Facebook rất dễ bị đánh cắp.

 

download mcafee safe wifi cho android



McAfee Safe Wi-Fi cho Android được phát trên từ McAfee - nhà sản xuất phần mềm nổi tiếng với những sản phẩm bảo mật công nghệ cao. Do việc truy cập wifi trở nên phổ biến nên một công cụ để bảo vệ thiết bị của bạn là rất cần thiết. Ứng dụng hiện có trên CH Play, bạn truy cập CH Play để tải về.

 

download mcafee safe wifi cho android

download mcafee safe wifi cho android

 


Các tính năng chính của McAfee Safe Wi-Fi cho Android:

- Kết nối wifi công cộng an toàn
- Tự động ngắt kết nối với wifi chưa được xác nhận
- Bảo vệ dữ liệu trên thiết bị Android
- Công nghệ bảo mật hiện đại

Cập nhật vào: 24/08/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng McAfee Safe WiFi cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải McAfee Safe WiFi cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ