Safe Box  icon download

Safe Box Bảo mật tin nhắn và cuộc gọi trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Safe Box 2.0.0.19

Phiên bản:
2.0.0.19
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 2.2
Downloads:
36
Size:
2 MB
Phát hành:
Bkav Corporation
Cập nhật:
22/07/2014

Đánh giáChém Gió

Download Safe Box 2.0.0.19

Nguyễn Sang

Safe Box for Android là ứng dụng bảo mật toàn diện trên thiết bị Android với các tính năng hữu ích như ẩn tin nhắn, nhật ký cuộc gọi, danh bạ liên lạc hay những dữ liệu quan trọng của bạn. Công cụ này còn giúp bạn sao lưu các tập tin và khóa các ứng dụng trên điện thoại.

advertisements





Safe Box for Android có khả năng ẩn các tin nhắn và nhật ký các cuộc gọi mà bạn đã thực hiện, tạo một danh bạ riêng để lưu tin nhắn và cuộc gọi. Bạn cũng có thể bổ sung các tin nhắn và cuộc gọi mặc định và thư mục an toàn.

 

 

Safe Box for Android giúp bạn ẩn số điện thoại mà bạn không muốn cho người khác thấy và quản lý chúng an toàn trong danh mục riêng của chương trình. Những hình ảnh hay Video cá nhận cũng sẽ ẩn trên các thư mục điện thoại.

Safe Box for Android còn cho phép khóa các ứng dụng được cài đặt trên máy và yêu cầu nhập mật khẩu nếu muốn sử dụng. Các dữ liệu trên thiết bị sẽ được sao lưu an toàn trên thẻ nhớ.

Các tính năng chính của Safe Box for Android:

- Ẩn tin nhắn và nhật ký cuộc gọi
- Tạo danh bạ liên lạc riêng tư
- Ẩn Video và hình ảnh cá nhân
- Khóa ứng dụng trên máy
- Sao lưu dữ liệu lên thẻ nhớ

Một số hình ảnh khác trong Safe Box for Android




 

Cập nhật vào: 22/07/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Safe Box được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Safe Box và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ