FullContact cho Android icon download

FullContact cho Android Đồng bộ các tài khoản liên lạc

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

FullContact cho Android 1.1.15

Phiên bản:
1.1.15
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
4.1 trở lên
Downloads:
2337
Size:
12 MB
Phát hành:
FullContact
Cập nhật:
19/07/2016

Đánh giáChém Gió

Download FullContact cho Android 1.1.15

Nguyễn Sang

Ứng dụng FullContact cho Android hỗ trợ quản lý các địa chỉ liên lạc của bạn bằng cách hợp nhất Google Contacts, banh bạ điện thoại, và các tài khoản mạng xã hội. Tiện ích này cũng cho phép bạn thêm ảnh và cũng như profiles cá nhân để có được những thông tin đầy đủ nhất về một liên lạc. Ngoài ra, nó cũng sẽ giúp bạn xóa các địa chỉ liên hệ bị trùng lặp để tạo một danh sách liên hệ ngắn gọn nhất.

advertisements





FullContact cho Android giúp kết hợp danh bạ điện thoại, các liên hệ trên Google Contacts cũng như tài khoản truyền thông xã hội khác để giúp bạn có một bản tổng hợp các liên lạc với bạn bè và người thân. Với mỗi địa chỉ liên lạc, bạn có thể xem đầy đủ thông tin như ảnh, profile cá nhân của từng người. Đây là công cụ quản lý liên lạc rất cần thiết trên thiết bị Android của bạn.

 

download fullcontact cho android

 


FullContact cho Android hỗ trợ thêm các thẻ theo từng nhóm liên lạc để bạn dễ dàng tìm kiếm hơn, đồng thời tự động xóa những địa chỉ liên lạc bị trùng, giải phóng dung lượng lưu trữ cho điện thoại. Khi cần liên lạc với một ai đó, bạn chỉ cần vuốt nhẹ để thực hiện cuộc gọi, nhắn tin, gửi email... Nếu một người trong danh bạn của bạn sử dụng Zalo thì ngay khi họ đăng ký tài khoản trên Zalo bạn sẽ nhận được thông báo ngay.

 

download fullcontact cho android



FullContact cho Android cũng có khả năng sao lưu các liên lạc của bạn và lưu trữ trên các dịch vụ đám mây, nhằm đảm bảo an toàn cho các dữ liệu này. Ngoài ra, người dùng cũng có thể di chuyển danh bạ giữa các thiết bị iPhone và Android tiện lợi. Ứng dụng hiện có trên CH Play, nếu bạn đang cần một ứng đụng để sắp xếp lại danh bạn thì truy cập CH Play để tải về.

 

download fullcontact cho android

 

download fullcontact cho android



Các tính năng chính của FullContact cho Android:

- Đồng bộ các địa chỉ liên hệ trên thiết bị
- Thêm ảnh và tài khoản xã hội vào các liên lạc
- Xem thông tin đầy đủ cho mỗi liên lạc
- Thêm thẻ và ghi chú để sắp xếp liên lạc
- Xóa địa chỉ bị trùng lặp
- Sao lưu các liên lạc
 

Cập nhật vào: 19/07/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng FullContact cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải FullContact cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ