CPU Z cho Android icon download

CPU Z cho Android Kiểm tra thông tin hệ thống

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

CPU Z cho Android 1.23

Phiên bản:
1.23
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
2.2 trở lên
Downloads:
367
Size:
1,5M
Phát hành:
CPUID
Cập nhật:
30/09/2017

Đánh giáChém Gió

Download CPU Z cho Android 1.23

Trần Minh Quân

CPU-Z cho Android là ứng dụng hỗ trợ kiểm tra thông tin hệ thống thiết bị Android rất tốt hiện nay, bên cạnh khả năng check thông tin chuẩn xác và chi tiết CPU-Z phiên bản cho Android còn có giao diện đẹp mắt, dễ sử dụng, khả năng tương thích cao và tốc độ làm việc nhanh.

advertisements





CPU-Z từ lâu đã được biết tới là một trong những phần mềm hỗ trợ kiểm tra thông tin hệ thống, kiểm tra thông số phần cứng thiết bị máy tính, PC, Laptop hiệu quả người dùng PC có thể tải CPU-Z để sử dụng.

 

cpu z cho android

 

Tương tự như phiên bản trên máy tính, CPU-Z cho Android cung cấp cho người dùng hệ thống thông tin cụ thể và chi tiết về thiết bị của mình, thông qua số liệu thống kê được hiển thị người dùng có thể biết những thông tin cần thiết về CPU, Ram, lõi đồ họa, nhà sản xuất, phiên bản Adroid mà họ đang sử dụng...

CPU-Z cho Android cũng cho biết cách thông tin về pin và nhiệt độ thậm chí là cả từ trường, cảm biến con quay hồi chuyển, định hướng, số liệu thống kê và độ phân giải của màn hình... một cách chi tiết.

 

Đặc điểm nổi bật của ứng dụng CPU-Z cho Android

- Khả năng check thông tin thiết bị nhanh
- Số lượng thông tin hiển thị đa dạng: CPU, Ram, lõi đồ họa, nhà sản xuất, phiên bản Adroid mà họ đang sử dụng...
- Độ tương thích cao
- Ổn định và dễ sử dụng
 

Cập nhật vào: 30/09/2017

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng CPU Z cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải CPU Z cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ