3D Wallpapers & Backgrounds  icon download

3D Wallpapers & Backgrounds Hình nền 3D cho điện thoại iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

3D Wallpapers & Backgrounds 4.1

Phiên bản:
4.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 3.0 or later
Downloads:
366133
Size:
3,5 MB
Phát hành:
Rise Up Labs
Cập nhật:
04/04/2014

Đánh giáChém Gió

Download 3D Wallpapers & Backgrounds 4.1

Thu Hà

3D Wallpapers & Backgrounds for iOS là bộ hình nền 3D đặc sắc mang đến cho người dùng cơ hội trải nghiệm về thế giới 3D sinh động và chân thực nhất. Đồng thời có thể tìm kiếm những hình nền ấn tượng để thay đổi giao diện của thiết bị hay đơn giản hơn là bổ sung trong bộ sưu tập của mình.

advertisements





Với 3D Wallpapers & Backgrounds for iOS, người dùng có thể tải những hình nền yêu thích từ App Store để làm mới giao diện mọi lúc mọi nơi. Hơn nữa, ứng dụng cũng thường xuyên cập nhật và bổ sung thêm những thiết kế mới nhất khi có kết nối mạng.

Bên cạnh đó, người dùng có thể xem hình nền trên 3D Wallpapers & Backgrounds for iOS trước khi tải về. Nếu cần thiết, tiện ích cũng có chức năng phóng to, thủ nhỏ hình ảnh giúp việc chiêm ngưỡng các hình ảnh dễ dàng hơn.   

Sau khi tải về, các thiết kế 3D sẽ được lưu vào thư viện ảnh của thiết bị. Đồng thời, người dùng có thể thêm hình nền vào danh bạ liên lạc của bạn bè hoặc chia sẻ thông qua các trang mạng xã hội phổ biến như Facebook, Twitter. Qua đó mọi người sẽ có cơ hội sở hữu những hình nền 3D độc đáo để giúp giao diện của các thiết bị di động trở nên đẹp mắt và hấp dẫn hơn.

Tính năng chính của 3D Wallpapers & Backgrounds for iOS:

- Hỗ trợ màn hình Retina
- Tự động cập nhật hình nền mới
- Phóng to, thu nhỏ hình ảnh
- Lưu hình nền vào thiết bị
- Tìm kiếm hình nền nhanh
- Thêm hình nền vào danh bạ điện thoại
- Chia sẻ qua Facebook, Twitter

Một số hình ảnh khác


 

Cập nhật vào: 04/04/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng 3D Wallpapers & Backgrounds được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải 3D Wallpapers & Backgrounds và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ