A Z Dictionary  icon download

A Z Dictionary Từ điển tiếng Anh trên iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

A Z Dictionary 1.0

Phiên bản:
1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.0 or later
Downloads:
358133
Size:
16,5 MB
Phát hành:
PredicXions
Cập nhật:
11/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download A Z Dictionary 1.0

Trần Văn Việt

A-Z Dictionary for iOS là ứng dụng miễn phí dành cho iPhone cho phép bạn tra từ điển tiếng Anh đa ngành với tốc độ nhanh. Ứng dụng giúp bạn có thể tìm hiểu nghĩa của những từ ngữ tiếng Anh một cách chính xác nhất. Tham gia ứng dụng để có thể học tiếng Anh tốt hơn.

advertisements





A-Z Dictionary là ứng dụng mang đến cho bạn hơn 25 từ điển tiếng Anh với các chuyên ngành khác nhau giúp bạn có một vốn tiếng Anh khổng lồ. Với ứng dụng này, bất kì một từ tiếng Anh ở bất kì lĩnh vực nào cũng có thể được giải nghĩa tương đối chính xác.

A Z Dictionary for iOS

A-Z Dictionary cung cấp từ vựng tiếng Anh ở đa dạng các lĩnh vực như y học, luật, tài chính, ngôn ngữ, nghĩa chung. Tham gia ứng dụng mọi lúc mọi nơi để có thêm hiểu biết về những từ ngữ chuyên ngành trong những lĩnh vực khác nhau.

Với tính năng nổi bật cùng giao diện hiện đại thiết kế thông minh A-Z Dictionary for iOS thực sự mang lại cho bạn nhiêu thuận lợi. Máy của bạn có thiết bị iOS 4.0 trở lên là có thể tham gia cài đặt và sử dụng miễn phí ứng dụng này.

Tính năng của A-Z Dictionary for iOS:


- Mang đến cuốn từ điển từ A-Z với danh sách từ vựng và nghĩa.
-Tính năng tìm Feeling Lucky nhanh chóng.
- Có thể thêm tên vào danh sách yêu thích.
- Miễn phí cho người sử dụng.

Một số hình ảnh khác

A Z Dictionary for iOS
 

 

Cập nhật vào: 11/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng A Z Dictionary được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải A Z Dictionary và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ