EVDictionary  icon download

EVDictionary Tra từ điển trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

EVDictionary 4.5

Phiên bản:
4.5
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.0 trở lên
Downloads:
355600
Size:
45,8 MB
Phát hành:
BHMedia
Cập nhật:
01/06/2014

Đánh giáChém Gió

Download EVDictionary 4.5

Đỗ Thanh Hải

EVDictionary for iOS là ứng dụng từ điển Anh - Việt cho các thiết bị sử dụng hệ điều hành iOS. Ứng dụng này cho phép người dùng tra từ điển trên iPhone một cách nhanh chóng và chính xác. Những thiết bị iOS của bạn có thể dễ dàng cài đặt và sử dụng ứng dụng này để tra từ điển và học tiếng Anh.

advertisements





EVDictionary for iOS còn giúp người dùng tìm hiểu thêm về nghĩa của các từ tại các trang từ điển. Số lượng từ tại cơ sở dữ liệu của ứng dụng này rất lớn, lên tới gần 1 triệu, bao gồm cả các từ chuyên ngành kĩ thuật, Kinh tế và Thương mại giúp cho bạn thỏa sức tra và học từ mới tiếng Anh.

EVDictionary for iOS còn có thể dịch đoạn văn bản từ tiếng Anh sang tiếng Việt và ngược lại, một điều thú vị nữa là việc tải, cài đặt và sử dụng ứng dụng này là hoàn toàn miễn phí. EVDictionary còn phát âm ngay từ bạn đã tra, giúp việc học tiếng Anh của bạn toàn diện hơn.

Với tính năng vượt trội và sự cần thiết của mình, EVDictionary đã thu hút nhiều người dùng các thiết bị iOS cài đặt và sử dụng. bạn hãy là người tiếp theo để trải nghiệm những tiện ích của ứng dụng.

Tính năng của EVDictionary for iOS:

- Giúp bạn tra cứu nghĩa của từ, đoạn văn hai chiều chính xác, nhanh chóng.
- Có dữ liệu từ điển lớn
- Lưu từ vựng vào Bookmark.
- Dễ dàng chia sẻ ứng dụng qua Facebook, Email..
- Cài đặt và sử dụng dễ dàng với iOs

Một số hình ảnh khác





Cập nhật vào: 01/06/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng EVDictionary được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải EVDictionary và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ