Chinese Dictionary Box  icon download

Chinese Dictionary Box Tra từ điển Trung - Anh trên iOS

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Chinese Dictionary Box 9.23.0

Phiên bản:
9.23.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.0 or later
Downloads:
353300
Size:
90,9 MB
Phát hành:
Xung Le
Cập nhật:
24/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download Chinese Dictionary Box 9.23.0

Trần Văn Việt

Chinese Dictionary Box for iOS là ứng dụng từ điển khá hữu ích cho những ai muốn học tiếng Trung. Đây được coi là ứng dụng đa ngôn ngữ mạnh mẽ cho người học. Ứng dụng được sử dụng miễn phí và đặc biệt người dùng có thể tra từ mà khôn cần kết nối Internet.

advertisements





Chinese Dictionary Box for iOS gồm nhiều từ điển online/offline với cơ sở dữ liệu phong phú. Tuy nhiên muốn phong phú hơn nữa, tra được nhiều từ hơn nữa, bạn có thể thêm từ điển offline đa ngôn ngữ từ Internet. Do không cần kết nối với mạng Interet khi tra nên việc tra cứ diễn ra nhanh và chính xác.

Chinese Dictionary Box for iOS hiển thị lịch sử và đánh dấu tìm kiếm. Do đó bạn có thể xem lại những từ mình đã tra một cách dễ dàng. Ứng dụng này đang được đề xuất với các tính năng cho  phép bạn quản lý từ điển của mình và điều chỉnh phông chữ tùy theo ý muốn.

Được thiết kế đơn giản , giao diện khá thân thiện nên Chinese Dictionary Box for iOS dễ sử dụng. Hãy sử dụng ứng dụng ngay hôm nay để việc học Tiếng Trung của bạn sẽ dễ dàng hơn nhé

Tính năng của ứng dụng Chinese Dictionary Box for iOS:

- Tra từ điển tiếng Trung mà không cần kết nối Internet.
- Gồm nhiều từ điển online/offline với cơ sở dữ liệu phong phú
- Hiển thị lịch sử và đánh dấu tìm kiếm nên người dùng có thể xem lại những từ mình đã tra một cách dễ dàng
- Giao diện khá thân thiện, dễ sử dụng

Một số hình ảnh khác





Cập nhật vào: 24/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Chinese Dictionary Box được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Chinese Dictionary Box và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ