Advanced English Dictionary and Thesaurus  icon download

Advanced English Dictionary and Thesaurus Từ điển tiếng Anh trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Advanced English Dictionary and Thesaurus 5.2.40

Phiên bản:
5.2.40
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 or later
Downloads:
364700
Size:
76,5 MB
Phát hành:
Mobile Systems
Cập nhật:
31/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download Advanced English Dictionary and Thesaurus 5.2.40

Đỗ Thanh Hải

Advanced English Dictionary and Thesaurus for iOS là ứng dụng được thiết kế dành riêng cho các thiết bị cài đặt và chạy hệ điều hành iOS. Phần mềm này cho phép người dùng tra cứu từ một cách dễ dàng và nhanh chóng. Với những tính năng hữu ích có trong ứng dụng, chắc chắn sẽ thúc đẩy vốn từ vựng của người dùng tốt hơn.

advertisements





Giờ đây với Advanced English Dictionary and Thesaurus for iOS, người dùng có thể thỏa sức tìm kiếm các từ tiếng Anh ngay trên thiết bị di động. Chương trình cung cấp từ điển Wordnet bao gồm hơn 140.000 nội dung và 1,4 triệu từng vựng tương ứng.

Bên cạnh đó, Advanced English Dictionary and Thesaurus for iOS có tính năng lưu lược sử tìm kiếm giúp người dùng xem lại khi cần. Đồng thời, người dùng có thể tạo danh mục riêng và danh sách từ vựng thuộc nhiều chương trình khác nhau.

Không những vậy, để tăng thêm phần hứng thú cho người học, Advanced English Dictionary and Thesaurus for iOS cung cấp các trò chơi từ vựng vui nhộn và bổ ích. Người dùng có thể chia sẻ với bạn bè và người thân thông qua các trang mạng xã hội phổ biến như Facebook, Twitter để mọi người có cơ hội sở hữu. Hãy tải về và trải nghiệm ngay hôm nay!

Tính năng chính của Advanced English Dictionary and Thesaurus for iOS:

- Cho phép tìm kiếm từ
- Cung cấp từ điển Wordnet
- Lưu lược sử tìm kiếm
- Cho phép ghi chú ngôn ngữ đặc biệt
- Cung cấp các trò chơi từ vựng
- Chia sẻ với mọi người

Một số hình ảnh khác





Cập nhật vào: 31/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Advanced English Dictionary and Thesaurus được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Advanced English Dictionary and Thesaurus và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ