Adobe Spark Video cho iPhone icon download

Adobe Spark Video cho iPhone Biên tập và chỉnh sửa video

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Adobe Spark Video cho iPhone 3.0.0

Phiên bản:
3.0.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 9.0 or later
Downloads:
2114
Size:
149 MB
Phát hành:
Adobe Systems Incorporated
Cập nhật:
18/12/2016

Đánh giáChém Gió

Download Adobe Spark Video cho iPhone 3.0.0

Trần Minh Quân

Ứng dụng Adobe Spark Video cho iPhone giúp người dùng tạo ra các video với nhiều hiệu ứng bắt mắt chỉ trong một vài thao tác với thời gian nhanh nhất. Người dùng được phép lựa chọn một trong số rất nhiều mẫu có sẵn để tạo video, kể chuyện bằng giọng của chính mình, sử dụng các hình ảnh và phông nền tuyệt vời cho video, chọn nhạc nền sống động mà bạn thích nhất.

advertisements





Adobe Spark Video cho iPhone cho phép bạn chọn một mẫu video có sẵn phù hợp với câu chuyện của mình để tạo ra video theo ý thích. Đây là ứng dụng web trên iOS giúp bạn tạo ra các video có hiệu ứng đẹp mắt, đồng thời bạn có thể ghi âm và thu lại giọng nói của mình để áp dụng cho các video.

 

download adobe spark video cho iphone

Adobe Spark Video cho iPhone tích hợp sẵn hàng nghìn biểu tượng và hình ảnh tuyệt đẹp, hay các phông nền được thiết kế chuyên nghiệp để bạn thêm vào video. Để chỉnh sửa hình ảnh, bạn sử dụng PhotoWonder cho iPhone với các tính năng như cắt dán ảnh, ghép ảnh, bên cạnh đó PhotoWonder cho iPhone còn có nhiều hiệu ứng để bạn áp dụng cho ảnh.

 

download adobe spark video cho iphone

Adobe Spark Video cho iPhone còn giúp bạn chọn ra một bản nhạc phù hợp nhất với câu chuyện mà mình đang kể trên video. Nếu như Camera360 cho iPhone giúp bạn tạo ra những hình ảnh đẹp mắt thì tiện ích này sẽ làm nên những video sinh động nhất. Hiện Camera360 cho iPhone đang được rất nhiều bạn trẻ yêu thích nhờ khả năng làm đẹp khuôn mặt ảnh chân dung một cách thần kỳ.

Các tính năng chính của Adobe Spark Video cho iPhone:

- Biên tập và chỉnh sửa video
- Lựa chọn nhiều mẫu video sẵn có
- Thêm biểu tượng, hình ảnh, phông nền cho video
- Nhiều hiệu ứng video đẹp mắt
- Chọn nhạc nền phù hợp cho video

Cập nhật vào: 18/12/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Adobe Spark Video cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Adobe Spark Video cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ