Agro  icon download

Agro Tạo các báo cáo về trồng trọt

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Agro 2.7.3

Phiên bản:
2.7.3
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.1.1 or later
Downloads:
1962
Size:
48.8 MB
Phát hành:
Ambient
Cập nhật:
28/05/2015

Đánh giáChém Gió

Download Agro 2.7.3

Nguyễn Thuý Thanh

Agro cho iOS là ứng dụng rất hữu ích cho người nông dân hoặc các chuyên gia nông nghiệp với khả năng ghi lại các thông tin về vụ mùa và tạo ra các báo cáo về kiểm tra các khu vực trang trại. Những dữ liệu này sẽ giúp người làm nông nghiệp có được điều kiện trồng trọt chăn nuôi tốt nhất, đem lại mùa màng bội thu.

advertisements





Agro cho iOS được đánh giá là một trong những ứng dụng đắt đỏ nhất trên các thiết bị iOS bởi những tính năng hữu ích mà nó mang đến cho người nông dân. Tiện ích này cho phép ghi lại các thông tin về cây trồng, vụ mùa, hóa chất, côn trùng gây hại một cách có hệ thống để lên kế hoạch bảo vệ mùa màng cụ thể như bón phân, phun thuốc trừ cỏ, trừ sâu...
 
Ngoài ra bạn đọc Android hãy tải ngay ứng dụng OTT đang được sử dụng nhiều nhất hiện nay đó là Zalo cho Android
 
 
tai Agro cho iOS
 
 
Agro cho iOS còn hỗ trợ cho các chuyên gia nông nghiệp tạo các báo cáo kiểm tra tình hình trồng trọt tại một khu vực, trang trại nào đó.  Những báo cáo này có thể gửi qua email về từng lĩnh vực chuyên môn đến các khách hàng, các nhà cung cấp hóa chất tại địa phương để chuẩn bị các phương án chăm sóc cho đồng ruộng.
 
 
download Agro cho iOS
 
 
Những tính năng chính của Agro cho iOS:
- Ghi lại các thông tin về cây trồng
- Báo cáo về mùa màng, côn trùng gây hại
- Gửi các dữ liệu qua email
- Lên kế hoạch bảo vệ mùa màng

Cập nhật vào: 28/05/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Agro được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Agro và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ