Beatwave for iPad icon download

Beatwave for iPad Tạo nhạc Beat cho iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Beatwave for iPad 2.0.1

Phiên bản:
2.0.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iPhone, iPod touch, iPad, iOS 3.0 or later
Downloads:
365866
Size:
13,2 MB
Phát hành:
collect3
Cập nhật:
30/07/2014

Đánh giáChém Gió

Download Beatwave for iPad 2.0.1

Thuy le

Beatwave for iPad là ứng dụng giúp bạn có thể tạo nhạc beat cho điện thoại di động của bạn thông qua thiết bị iOS. Giờ đây việc tạo nhạc với bạn trở nên hoàn toàn đơn giản hơn bao giờ hết. Hãy nhanh tay khám phá ngay ứng dụng hữu ích này trên thiết bị iOS nhé.

advertisements





Beatwave for iPad mang đến cho bạn những hiệu ứng đặc biệt giúp bạn có thể tạo nên những nét thú vị cho bản nhạc của bạn. Bạn không cần mất quá nhiều công sức để xử lý những hậu kỳ khác mà vẫn có được những bản nhạc như ý muốn của mình. Thật thú vị phải không nào các bạn.

Beatwave for iPad chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng với những chức năng khá tiên tiến. Bạn cũng có thể chia sẻ với bạn bè và người thân của bạn biết ứng dụng hữu ích này. Hãy khám phá ngay ứng dụng trên thiết bị iOS nhé.

Beatwave for iPad đang được khá nhiều người tham gia sử dụng và để lại ấn tượng trong rất nhiều bạn tham gia. Bạn cũng có thể sử dụng ngay ứng dụng này nếu máy của bạn có thiết bị iOS.

Tính năng của Miniatures for iOS:

- Bạn có thể khám phá thêm được một ứng dụng mới.
- Bạn có thể tạo1 bản theo ý thích của mình.
- Chia sẻ với bạn bè và người thân sự hữu ích của ứng dụng.
- Giao diện khá thân thiện và dễ sử dụng.

Một số hình ảnh khác trong Beatwave for iPad





Cập nhật vào: 30/07/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Beatwave for iPad được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Beatwave for iPad và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ