Bills Check  icon download

Bills Check Theo dõi, quản lý hóa đơn cho iOS

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Bills Check 1.4

Phiên bản:
1.4
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 7.0
Downloads:
640
Size:
2.2 MB
Phát hành:
Miguel Fermin
Cập nhật:
25/09/2014

Đánh giáChém Gió

Download Bills Check 1.4

Đỗ Thanh Hải

Bills Check for iOS là ứng dụng hỗ trợ người dùng iOS trong việc theo dõi và quản lý các hóa đơn tài chính, hằng ngày, hàng tháng để bạn không bỏ quên hay trả thừa một khoản tiền quý giá nào. Người dùng có thể nhập các hóa đơn, hay xóa bớt các hóa đơn đã cũ, nhắc nhở bạn khi đến hạn thanh toán.

advertisements





Nếu bạn đang đau đầu với những khoản thanh toán sinh hoạt, công việc hằng ngày thì Bills Check for iOS chính là giải pháp hiệu quả lúc này cho bạn. Bạn không cần phải tạo một tài khoản cá nhân mà có thể nhập trực tiếp các hóa đơn vào giao diện chương trình để tiến hành quản lý, theo dõi. Do vậy, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm không lãng quên những hóa đơn quan trọng nào.






Cập nhật vào: 25/09/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Bills Check được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Bills Check và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ