Bleep cho iPhone icon download

Bleep cho iPhone Ứng dụng trò chuyện riêng tư trên iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Bleep cho iPhone 1.2

Phiên bản:
1.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 6.1 or later
Downloads:
830
Size:
5.0 MB
Phát hành:
alexander smith
Cập nhật:
07/08/2015

Đánh giáChém Gió

Download Bleep cho iPhone 1.2

Nguyễn Sang

Bleep cho iPhone là công cụ chat, gọi điện và nhắn tin miễn phí dành cho các thiết bị iPhone với chế độ bảo mật riêng tư. Ứng dụng sẽ ngay lập tức hiển thị danh sách những người đang sử dụng Bleep để bạn lựa chọn kết bạn nếu quen biết họ, đồng thời có thể kết bạn bằng số điện thoại hoặc email.

advertisements





Bleep cho iPhone có những ưu điểm là tải, cải đặt dễ dàng nhanh chóng, không yêu cầu người dùng phải đăng ký tài khoản để sử dụng. Ứng dụng cho phép bạn tạo các cuộc gọi và tin nhắn được mã hóa, không lưu trữ đám mây để giữ gìn tính riêng tư hoàn toàn khi trò chuyện. Đối với người dùng Android bạn đọc hãy tải ứng dụng nhắn tin, trò chuyện trên Android đó là Glide cho android
 
 
 
Bleep cho iPhone có chế độ trò chuyện thì thầm, làm mờ tin nhắn và xoa tin nhắn sau 25 giây, hoặc sử dụng chế độ làm mờ toàn bộ lịch sử tin nhắn, hạn chế việc chụp lại màn hình tin nhắn. Bên cạnh phiên bản dành cho iPhone, ứng dụng này còn hỗ trợ Bleep cho Android, Bleep (Windows) và Bleep cho Mac.
 
Các tính năng chính của Bleep cho iPhone:
 
- Trò chuyện riêng tư trên iPhone
- Kết bạn bằng số điện thoại hoặc email.
- Mã hóa tin nhắn và cuộc gọi
- Làm mờ và xóa tin nhắn
 

Cập nhật vào: 07/08/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Bleep cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Bleep cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ