HealthTap for iOS icon download

HealthTap for iOS Tư vấn sức khỏe trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

HealthTap for iOS 5.0.6

Phiên bản:
5.0.6
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 7.0
Downloads:
2496
Size:
58.3 MB
Phát hành:
HealthTap
Cập nhật:
09/10/2014

Đánh giáChém Gió

Download HealthTap for iOS 5.0.6

Đỗ Thanh Hải

HealthTap for iOS có khả năng biến chiếc Smartphone của bạn thành một bác sĩ cá nhân với các lời khuyên bổ ích và những tư vấn khoa học để bạn bảo vệ và giữ gìn sức khỏe của mình. Ứng dụng này liên kết với những tạp chí uy tín, với các bác sĩ thông qua Internet để bạn có thể tương tác trực tiếp các vấn đề sức khỏe của mình.

advertisements





 

HealthTap for iOS cung cấp cho bạn những câu trả lời và tư vấn sức khỏe quý giá từ trên 36.000 bác sĩ có chuyên môn khác nhau. Bạn có thể hỏi bất cứ vấn đề gì về sức khỏe của mình hay những bệnh tình khó nói để nghe những lời khuyên bổ ích, chia sẻ dữ liệu với những người liên quan. Các bản quét, hình ảnh và các tài liệu liên quan đến sức khỏe đều có thể được lưu lại cho bạn.
 

 




 

Cập nhật vào: 09/10/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng HealthTap for iOS được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải HealthTap for iOS và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ