Get Moving cho iPhone icon download

Get Moving cho iPhone Theo dõi sức khỏe trên iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Get Moving cho iPhone 3.4

Phiên bản:
3.4
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 7.1 or later
Downloads:
1937
Size:
9.8 MB
Phát hành:
Epic Pixie KB
Cập nhật:
29/05/2015

Đánh giáChém Gió

Download Get Moving cho iPhone 3.4

Trần Văn Việt

Một ứng dụng theo dõi các hoạt động, bước chạy, khoảng cách, calo bị đốt cháy và các buổi tập thể dục của bạn. Có rất nhiều công nghệ theo dõi có thể hiển thị số liệu thống kê cho ngày của bạn, thời gian hoạt động và thời gian không hoạt động dựa trên địa điểm và thời gian.

advertisements





Get Moving cho iPhone là rất dễ dàng để sử dụng theo dõi hoạt động / không hoạt động cho * iPhone 5S * và ở trên đó sẽ theo dõi tất cả mọi thứ từ số lượng các bước bạn làm để thông báo cho bạn bất cứ khi nào bạn đã không hoạt động quá lâu.
 
Nếu bạn có một iPhone 5s hoặc mới hơn thì bạn không có lý do gì để được nhàn rỗi. Di chuyển xung quanh, đi bộ, đánh máy chạy bộ hoặc chạy quanh thành phố. Nhận Moving biết cách thức hoạt động bạn mà không cần phải nói cho nó bất cứ điều gì.
 
Ngoài ra bạn đọc hãy tải thêm ứng dụng có tính năng tượng tự khác như HealthTap for iOS
 
 
 
 
 
Để thúc đẩy bạn xa hơn nữa, bạn sẽ có thể xem bao nhiêu giờ bạn đã hoạt động tích cực trong ngày, có bao nhiêu bước bạn đã thực hiện và khoảng cách mà bạn đã di chuyển. Cố gắng đi bộ 10.000 bước một ngày, hoặc thiết lập mục tiêu bước hàng ngày của mình và không quên kiểm tra số lượng calo bạn đã đốt cháy trước khi chạm snack đó.
 
Bằng cách tích hợp với các ứng dụng y tế, nhận Di chuyển có thể làm tăng độ chính xác của các phép tính. Nhận Di chuyển cũng sẽ đọc calo chế độ ăn uống từ HealthKit để thông báo cho bạn về sự khác biệt giữa lượng calo bị đốt cháy hoạt động và lượng calo tiêu thụ nếu dữ liệu đó đã được cung cấp.
 
Để bắt đầu Get Moving cho iPhone không hoạt động theo dõi chỉ cần xác định một khoảng thời gian và nhấp vào đồng hồ. Bạn quyết định nếu bạn muốn lặp lại khoảng thời gian hoặc chỉ được nhắc nhở một lần, nhận Moving sẽ chăm sóc phần còn lại. Để tắt bộ đếm thời gian, chỉ cần nhấp vào đồng hồ một lần nữa.
 
 
 
 
 
Sử dụng trình quản lý vị trí Get Moving cũng giới thiệu bạn với thống kê để giúp bạn theo dõi những nơi mà bạn đã từng hoạt động trong ngày và trong bao lâu.
 
Get Moving cho iPhone là đủ thông minh để tự động phát hiện khi bạn là nhàn rỗi hoặc khi đang di chuyển. Nếu bạn bắt đầu chuyển động, bộ đếm thời gian sẽ dừng lại sau một vài giây và khi bạn ngồi xuống một lần nữa một khoảng thời gian mới sẽ được thiết lập cho bạn. Không cần phải để chỉ định thời gian nghỉ ngơi nên Get Moving sẽ điều chỉnh để những gì bạn đang làm.
 
Kiểm tra các số liệu thống kê 7 ngày để xem làm thế nào bạn đã được cải thiện trong suốt cả tuần.
 
Nghiên cứu cho thấy ngồi trong thời gian dài có thể có tác động tiêu cực đến sức khỏe của bạn thực sự. Thái phù hợp và nghỉ ngơi thường xuyên rất quan trọng nếu bạn muốn tránh RSI. Bạn có thể bắt đầu bằng cách nghỉ ngơi 5 phút ít nhất một lần một giờ. Nhận Moving sẽ nhắc nhở bạn phải dậy và di chuyển, chỉ cần thiết lập bộ đếm thời gian và nhận được chuyển động khi bạn nghe thấy âm thanh.
 
Đối với các tracker không hoạt động để hoạt động, bạn phải bật Địa điểm Dịch vụ và cho phép bạn chuyển động chạy liên tục trong nền.
 
Tiếp tục sử dụng GPS đang chạy trong nền có thể làm giảm đáng kể tuổi thọ pin

Cập nhật vào: 29/05/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Get Moving cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Get Moving cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ