famMedLt cho iPhone icon download

famMedLt cho iPhone Ứng dụng chăm sóc sức khỏe trên thiết bị iOS

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

famMedLt cho iPhone 1.03

Phiên bản:
1.03
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 6.0 trở lên
Downloads:
1111
Size:
0.5 MB
Phát hành:
Ali golmohammadi
Cập nhật:
24/11/2016

Đánh giáChém Gió

Download famMedLt cho iPhone 1.03

Trần Minh Quân

Ứng dụng famMedLt cho iPhone rất cần thiết cho bạn với việc cung cấp nhiều thông tin về sức khỏe, các loại thuốc, số điện thoại bệnh viện... để bạn có thể sẵn sàng giải quyết các vấn đề về sức khỏe bất cứ lúc nào. Trong tình hình trái đất và môi trường đang có nhiều biến động như thế này thì một tiện ích bảo vệ sức khỏe là vô cùng cần thiết.

advertisements





famMedLt cho iPhone cung cấp cho bạn các thông tin chi tiết về những loại thuốc mà mình dang cần, thông tin về huyết áp của bản thân để bạn theo dõi và biết được mình đang có những vấn đề sức khỏe nào. Đây là một ứng dụng y tế vô cùng thiết thực trên thiết bị iOS mà bạn nên sở hữu cho mình.

 

download fammedlt cho iphone

famMedLt cho iPhone giúp bạn quản lý hồ sơ sức khỏe của gia đình một cách khoa học và hợp lý, đặc biệt nếu như trong gia đình bạn có trẻ em. So với những ứng dụng giải trí đơn thuần như Camera360 cho iPhone thì đây là tiện ích hữu dụng hơn nhiều nhờ lợi ích mà nó mang lại trong khi Camera360 cho iPhone chỉ giúp bạn khoe những hình ảnh không có thật.

 

download fammedlt cho iphone

famMedLt cho iPhone còn giúp bạn tìm kiếm địa chỉ một bệnh viện gần nhất khi cần đến bệnh viện để khám sức khỏe. Ngoài ứng dụng y tế này, bạn tham khảo thêm ứng dụng nghe nhạc Zing Mp3 cho iPhone với kho nhạc trực tuyến phong phú. Ngoài ra, Zing Mp3 cho iPhone còn cung cấp thông tin về các nghệ sĩ, bảng xếp hạng âm nhạc mới nhất...

 

download fammedlt cho iphone

download fammedlt cho iphone

Các tính năng chính của famMedLt cho iPhone:

- Ứng dụng chăm sóc sức khỏe trên iOS
- Cung cấp các thông tin về thuốc
- Quản lý hồ sơ sức khỏe gia đình
- Tìm địa chỉ bệnh viện gần nhất

Cập nhật vào: 24/11/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng famMedLt cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải famMedLt cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ