Endomondo for iOS icon download

Endomondo for iOS Hỗ trợ luyện chạy bộ rèn luyện sức khỏe

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Endomondo for iOS 9.7.4

Phiên bản:
9.7.4
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 7.0 or later
Downloads:
137
Size:
33.5 MB
Phát hành:
Endomondo.com
Cập nhật:
27/03/2015

Đánh giáChém Gió

Download Endomondo for iOS 9.7.4

Trần Minh Quân

Endomondo for iOS cũng là một trong nhiều ứng dụng chạy bộ giúp bạn theo dõi lộ trình chạy bộ của mình hoặc tham gia vào những cuộc đua cùng bạn bè trên khắp thế giới. Ứng dụng có thể ghi lại lộ trình, thời gian và tốc độ của bạn, kiểm tra sự tiến bộ theo mỗi ngày, tự động tạo các bài tập và chia sẻ thành tích đến bạn bè.

advertisements





Endomondo for iOS sẽ giúp bạn theo dõi các hoạt động đi bộ, chạy bộ ngoài trời, thời gian, tốc độ và quãng đường đã chạy.  Ứng dụng này rất hữu ích để bạn thực hiện kế hoạch giảm cân của mình thông qua hoạt động chạy bộ, ghi lại lượng calo đã tiêu thụ qua mỗi ngày, xem cung đường và lộ trình chạy bộ, theo dõi nhịp tim, xem lịch sử dữ liệu liệu luyện tập theo thời gian, đặt các mục tiêu để thực hiện.
 
Endomondo for iOS
 
Endomondo for iOS còn có một chức năng khá đặc biệt, đó là cho phép bạn tham gia vào các cuộc đua thử thách trên thế giới cùng bạn bè. Các cuộc thi còn có có các giải thưởng cho người chiến thắng bằng hiện vật.  Những thành tích luyện tập hoặc thi đấu của bạn sẽ được chia sẻ lên mạng xã hội với bạn bè.
 
Endomondo for iphone
 
Các tính năng chính của Endomondo for iOS:
- Theo dõi lộ trình chạy bộ, tốc độ, quãng đường chạy
- Lên kế hoạch và mục tiêu cho các bài luyện tập
- Ghi lại lịch sử luyện tập qua từng ngày
- Tham gia vào các thử thách chạy bộ trên thế giới

Cập nhật vào: 27/03/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Endomondo for iOS được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Endomondo for iOS và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ