Tuyển tập y học sức khỏe  icon download

Tuyển tập y học sức khỏe Sách y học trên iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Tuyển tập y học sức khỏe 2.0

Phiên bản:
2.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 3.0 trở lên
Downloads:
356833
Size:
800 KB
Phát hành:
DYSoftware
Cập nhật:
10/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Tuyển tập y học sức khỏe 2.0

Thuy Le

Tuyển tập y học sức khỏe for iOS là ứng dụng mang đến cho bạn những cuốn sách y học hay giúp bạn bảo vệ cho sức khỏe. Ứng dụng cho phép bạn đọc những cuốn sách này miễn phí và nhanh nhất. Tham gia ứng dụng để có được sức khỏe tốt.

advertisements





Tuyển tập y học sức khỏe for iOS là ứng dụng mang đền cho bạn rất nhiều thông tin bổ ích về sức khỏe. Ứng dụng đã tập hợp 31 tác phẩm về y học tiểu biểu mang đến cho bạn giúp bạn có thể bảo về tốt sức khỏe cho bản thân và gia đình.

Tuyển tập y học sức khỏe for iOS không những giúp bạn có thêm kiến thức về sức khỏe mà còn mang đến cho bạn những tính năng ưu việt như việc đọc cả màn hình ngang và dọc hay giúp ghi nhớ trang hiệu quả. Bạn có thể tham gia ứng dụng mọi lúc mọi nơi để đảm bảo sức khỏe cho cả nhà.

Với giao diện hiện đại, thiết kế thông minh, Tuyển tập y học sức khỏe for iOS thực sự thu hút người tham gia. Máy của bạn có thiết bị iOS là bạn có thể tham gia cài đặt và sử dụng ứng dụng này.

Tính năng của Tuyển tập y học sức khỏe for iOS:


- Giúp tìm kiếm truyện một cách nhanh chóng và dễ dàng.
- Mang đến phong cách đọc từng trang như kindle hiệu quả.
- Hỗ trợ 3 loại màu chữ và nền.
- Giúp ghi nhớ chương và vị trí đọc trước đó.

Cập nhật vào: 10/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Tuyển tập y học sức khỏe được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Tuyển tập y học sức khỏe và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ