Hoa học trò  icon download

Hoa học trò Đọc báo hoa học trò cho iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Hoa học trò 2.1

Phiên bản:
2.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 6.0 trở lên
Downloads:
364333
Size:
20,6 MB
Phát hành:
Nghiem Dinh Tuan
Cập nhật:
25/07/2014

Đánh giáChém Gió

Download Hoa học trò 2.1

Thuy le

Hoa học trò for iOS là ứng dụng cho phép người sử dụng đọc báo “ Hoa học trò” trên các thiết bị điện thoại đi động hay máy tính bảng có dùng hệ điều hành iOS, đến với ứng dụng này người sử dụng sẽ cập nhật được đầy đủ các thông tin từ văn hoá,thể thao, giải trí… từ trong đến ngoài nước

advertisements





Hoa học trò for iOS là ứng dụng hữu ích cho cuộc sống năng động, sôi nổi hiện nay. Đến với ứng dụng này người dùng sẽ được cung cấp một số lượng lớn các thông tin từ khoa học, kỹ thuật, văn hoá…. ở trong và ngoài nước nhanh nhất và chính xác nhất.

Hoa học trò for iOS là một điểm đến yêu thích của các bạn trẻ hiện nay, ở đây các bạn sẽ được đọc những câu chuyện hay và đầy cảm xúc về tình yêu, cuộc sống, tâm hồn… với các viết cô đọng, trong sáng, hấp dẫn phù hợp với lứa tuổi “ teen” hứa hẹn sẽ đem đến cho người đọc những giây phút thư giãn  thoải mái và vui vẻ

Hoa học trò for iOS có nhiều chuyện mục hay và đặc sắc như mục “ Teen Story” và “ Truyện ngắn” ở đây với số lượng truyện phong phú qua các số của báo, người sử dụng sẽ được trải nghiệm những cung bậc cảm xúc khác nhau của cuộc sống, của giới trẻ.

Các tính năng chính của Hoa học trò for iOS

-    Đọc báo
-    Cập nhật thông tin liên tục
-    Giao diện thân thiện và đơn giản
-    Nhiều chuyên mục hấp dẫn

Một số hình ảnh khác trong Hoa học trò for iOS





Cập nhật vào: 25/07/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Hoa học trò được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Hoa học trò và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ