SpellingCity  icon download

SpellingCity Học tiếng Anh trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

SpellingCity 1.9.3

Phiên bản:
1.9.3
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.0 or later
Downloads:
365566
Size:
28,6 MB
Phát hành:
SpellingCity
Cập nhật:
02/06/2014

Đánh giáChém Gió

Download SpellingCity 1.9.3

Đỗ Thanh Hải

SpellingCity for iOS là ứng dụng được thiết kế dành riêng cho các thiết bị cài đặt và chạy hệ điều hành iOS. Phần mềm này cho phép người dùng học chính tả và từ vựng tiếng Anh thông qua các trò chơi có sẵn. Nhờ đó, các kỹ năng và vốn từ vựng của người dùng sẽ tăng lên một cách nhanh chóng và đáng kể.

advertisements





Với SpellingCity for iOS, người dùng vừa có thể học tiếng Anh vừa có thể giải trí bằng cách chơi các trò chơi trí tuệ như Spelling TestMe, HangMouse, Alphabetize, Spelling TeachMe,… Đây đều là các game giúp người dùng học chính tả và từ vựng tiếng Anh hiệu quả nhất.

Bên cạnh đó, Spelling TeachMe hỗ trợ người dùng trong việc giải mã từ, sắp xếp câu và kiểm tra phát âm để có thể hoàn thành các trò chơi và hoạt động phổ biến này. Chương trình cũng cung cấp 10 danh sách từ vựng giúp người dùng dễ dàng chơi game.

Tuy nhiên, để có thể chơi game và sử dụng các hoạt động trong SpellingCity for iOS thì người dùng cần phải đăng ký làm thành viên trên website www.spellingcity.com. Hãy chia sẻ tiện ích này với bạn bè và người thân của bạn thông qua các trang mạng xã hội phổ biến để mọi người có cơ hội sở hữu và trải nghiệm những bài học thú vị có trong ứng dụng!

Tính năng chính của SpellingCity for iOS:

- Cung cấp danh sách từ vựng
- Cung cấp 8 trò chơi và hoạt động
- Cho phép sắp xếp câu và từ
- Chia sẻ với mọi người

Một số hình ảnh khác





Cập nhật vào: 02/06/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng SpellingCity được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải SpellingCity và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ