King of Math 2 cho iPhone icon download

King of Math 2 cho iPhone Ứng dụng học toán hiệu quả trên iOS

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

King of Math 2 cho iPhone 1.0.7

Phiên bản:
1.0.7
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 7.0 hoặc mới hơn
Downloads:
2185
Size:
78.9 MB
Phát hành:
Oddrobo Software AB
Cập nhật:
06/10/2016

Đánh giáChém Gió

Download King of Math 2 cho iPhone 1.0.7

Nguyễn Thuý Thanh

Ứng dụng PKing of Math 2 cho iPhone giúp bạn vừa chơi vừa học toán và rèn luyện trí não cho mình với các bài toán từ đơn giản đến phức tạp. Ứng dụng này được phát triển từ các chuyên gia giúp bạn cải thiện khả năng tập trung, sự nhạy bén trong tiếp thu cũng như làm cho cuộc sống trở nên thú vị hơn.

advertisements





King of Math 2 cho iPhone mang đến cho bạn những câu đố toán học từ đơn giản đến phức tạp gồm cộng, trừ, nhân, chia, lũy thừa và căn, trung bình và trung tuyến, phương trình, phân số, số lớn nhất và nhỏ nhất. So với nhiều ứng dụng học tập khác trên iOS thì đây là tiện ích đơn giản nhưng vô cùng hữu ích cần thiết cho các bạn học sinh.

 

download king of math 2 cho iphone



King of Math 2 cho iPhone được thiết kế với giao diện đẹp mắt, các câu đố được thể hiện bằng nhiều hình ảnh minh họa vừa sinh động lại vừa phong phú nhiều hình thức. Nếu bạn muốn tìm một trò chơi giải trí đơn thuần thì Plants vs. Zombies 2 cho iphone sẽ phù hợp hơn cho bạn. Trong game Plants vs. Zombies 2 cho iphone, bạn sẽ thực hiện nhiệm vụ tiêu diệt các loại zombies đang tấn công khu nông trại hoa quả của bạn.

 

download king of math 2 cho iphone



King of Math 2 cho iPhone cung cấp cho bạn nhiều gợi ý và hỗ trợ khi chơi, đồng thời tạo cho người chơi cơ hội cạnh tranh cùng nhiều người chơi khác trên thế giới.  Nếu yêu thích bóng đá thì Dream League Soccer cho iPhone sẽ là một lựa chọn tốt cho bạn. Trong game Dream League Soccer cho iPhone, bạn sẽ vào vai một nhà quản lý bóng đá đào tạo và dẫn dắt đội bóng của mình.

 

download king of math 2 cho iphone

download king of math 2 cho iphone


Các tính năng chính của King of Math 2 cho iPhone:

- Ứng dụng học toán trên iOS
- Nhiều câu đố từ đơn giản đến phức tạp
- Minh họa bằng các hình ảnh sinh động
- Nhiều phép toán cộng, trừ, nhân, chia
- Cơ hội cạnh tranh cùng người chơi khác

Cập nhật vào: 06/10/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng King of Math 2 cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải King of Math 2 cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ