The King of Fighters i 2012 cho iPhone icon download

The King of Fighters i 2012 cho iPhone Game đối kháng trên iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

The King of Fighters i 2012 cho iPhone 1.0.4

Phiên bản:
1.0.4
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 7.0 or later
Downloads:
2616
Size:
752 MB
Phát hành:
SNK PLAYMORE
Cập nhật:
05/07/2015

Đánh giáChém Gió

Download The King of Fighters i 2012 cho iPhone 1.0.4

Trần Văn Việt

The King of Fighters i 2012 cho iPhone là game đối kháng đỉnh cao trên iPhone, với The King of Fighters-i 2012 cho iPhone bạn sẽ được tham gia vào các trận đánh tay đôi nảy nửa, giống như game rồng đen mà bạn đã từng chơi.

advertisements





32 nhân vật có thể chơi được !! Chiến đấu chống lại các cầu thủ mạnh nhất từ ​​khắp nơi thông qua Wi-Fi Mạng !! 6 chế độ chơi khác nhau có sẵn trong chế độ đơn để thưởng thức các trò chơi cho giờ và giờ thậm chí một mình! Các lệnh đơn giản cho phép dễ dàng thực hiện bất kỳ loại kết hợp!
Các 2D so với chiến đấu trò chơi "KOF-i" trả về trên iPhone / iPod touch với tấn của nội dung mới như chưa bao giờ !! Bạn đọc hãy tải thêm game đối kháng khác cũng cực hay trên iPhone đó là Fatal Fury Special cho iPhone
 
 
 
 
Một "RANK SO VỚI" Mode, trong đó người chơi của bạn xếp hạng thay đổi tùy thuộc vào số lượng của những chiến thắng và thua lỗ, cũng như một "FRIEND SO VỚI" Mode, nơi mà thứ hạng của bạn không được phản ánh, có sẵn.
Thách thức các cầu thủ mạnh nhất từ ​​khắp nơi!
 
Ngoài các nhân vật từ ông góp trước đó, 4 mới "ART OF CHỮA CHÁY", "SOLDIER Psycho", "KIM", và "Ikari" đội (12 nhân vật mới), tham gia các diễn viên của "KOF-i" !! Bây giờ bạn có thể tạo ra đội bóng yêu thích của bạn từ danh sách ghê gớm này của 32 máy bay chiến đấu!
 
 
 
6 chế độ trò chơi có sẵn cho hàng ngàn giờ hưởng thụ ngay cả khi chơi một mình: "SINGLE BATTLE" với những trận đánh 1-on-1, "TEAM BATTLE" cho cổ điển KOF 3-on-3 gameplay, "Endless" Chế độ để đánh bại càng nhiều đối thủ càng tốt với một nhân vật, "CHALLENGE" Mode để xóa thử nghiệm bằng cách hoàn thành các yêu cầu, vừa được giới thiệu "TIME ATTACK" Chế độ để cạnh tranh cho các lần rõ ràng nhất bằng chiến thắng 10 trận, và "ĐÀO TẠO" Mode để làm quen với các Pad ảo điều khiển dựa trên thực hành và combo của bạn.
 
Các Pad ảo tái tạo hoàn toàn tái tạo các điều khiển trơn tru của KOF. Ngay cả các cầu thủ mới làm quen trong trò chơi chiến đấu sẽ có thể phát hành Moves đặc biệt khác nhau, Super Moves đặc biệt, NEOMAX Moves siêu đặc biệt, và di chuyển phức tạp khác trong một chạm. Với các lệnh đơn giản, bạn có thể dễ dàng thực hiện nhiều combo ưa thích của trò chơi !!
* Vui lòng tham khảo "Tutorial" Chế độ cho một lời giải thích của các lệnh này.
 
Plenty of Cards Trading mới (có thể được mua bằng điểm thu được trong quá trình chơi) cùng với Minh họa mới (mà có thể xem bất cứ lúc nào bằng cách hoàn thành các điều kiện nhất định) đã được thêm vào phiên bản mới nhất này! Hơn nữa, "KOF-i 2012" bao gồm các bản phác thảo thô và minh họa mà chỉ có thể được nhìn thấy ở đây, mà người hâm mộ không thể bỏ lỡ! 2 ký tự bổ sung, "tổ-Style KYO" và "Iori với Power of Flames" có sẵn để tải về! (DLC trả tiền)

Cập nhật vào: 05/07/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng The King of Fighters i 2012 cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải The King of Fighters i 2012 cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ