eDoctor cho iPhone icon download

eDoctor cho iPhone Kết nối bác sĩ mọi lúc mọi nơi

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

eDoctor cho iPhone 2.2.4

Phiên bản:
2.2.4
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 7.0 or later
Downloads:
1914
Size:
20.9 MB
Phát hành:
eDoctor
Cập nhật:
18/06/2016

Đánh giáChém Gió

Download eDoctor cho iPhone 2.2.4

Hoàng Gia Bách

Ứng dụng eDoctor cho iPhone cho phép bạn kết nối với bác sĩ mọi lúc mọi nơi để giải quyết mọi thắc mắc về sức khỏe của mình. Người dùng iOS sẽ được hỏi đáp trực tiếp với đội ngũ bác sĩ tâm huyết, giàu kinh nghiệm, luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn bất cứ lúc nào. Ngoài ra, ứng dụng này còn mang đến cho bạn các thông tin về sức khỏe và dinh dưỡng, hướng dẫn phòng chữa bệnh...

advertisements





eDoctor cho iPhone hỗ trợ gọi điện rực tiếp cho các bác sĩ chuyên khoa mọi lúc, mọi nơi để nhận các giải đáp về những thắc mắc sức khỏe, bệnh tật của mình đồng thời nhận những mời khuyên bổ ích từ các bác sĩ chuyên ngành. Bạn có thể tìm các phòng khám, bệnh viện gần nơi bạn trong trường hợp khẩn cấp, hoặc tra cứu tên thuốc và cửa hàng thuốc gần đó. Chỉ với tiện ích iOS nhỏ gọn này, bạn sẽ làm được rất nhiều điều để bảo vệ mình và những người thân.

 

download edoctor cho iphone



eDoctor cho iPhone còn giúp bạn tự chẩn đoán các loại bệnh có nguy cơ mắc phải để điều trị kịp thời, nhận các cảnh báo trước các bệnh dịch phát sinh theo mùa. Ứng dụng sẽ nhắc nhở bạn việc tăng cường luyện tập thể dục thể thao và bổ sung chế độ dinh dưỡng hợp lý. Hồ sơ sức khỏe của bạn và người thân sẽ được quản lý riêng biệt, cho phép xem lịch sử bệnh án của từng hồ sơ. Hãy chia sẻ ngay ứng dụng này đến bạn bè qua Zalo cho iPhone hoặc nhắn tin qua Zalo cho iPhone để họ được hưởng những dịch vụ tốt nhất.

 

download edoctor cho iphone



eDoctor cho iPhone mang đến cho bạn nhiều kiến thức về những căn bệnh phổ biens, mới nhất, những bài viết chia sẻ kinh nghiệm về việc phòng tránh. Bạn cũng có thể đăng ký các gói chăm sóc sức khỏe cho mình, sử dụng một tài khoản duy nhất để quản lý sức khỏe cho cả gia đình mình.

 

download edoctor cho iphone

 

download edoctor cho iphone

 


Các tính năng chính của eDoctor cho iPhone:

- Gọi điện trực tiếp đến bác sĩ để giải đáp thắc mắc
- Tìm phòng khám, bệnh viện gần nhất
- Nhận lời khuyên bổ ích từ bác sĩ
- Cung cấp các thông tin về sức khỏe, dinh dưỡng
- Cảnh báo trước các căn bệnh theo mùa
- Quản lý, theo dõi sức khỏe cho các thành viên trong gia đình

Cập nhật vào: 18/06/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng eDoctor cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải eDoctor cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ