Bác sĩ phụ khoa  icon download

Bác sĩ phụ khoa Thông tin bệnh phụ khoa trên iPhone, ipad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Bác sĩ phụ khoa 4.0

Phiên bản:
4.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 trở lên
Downloads:
366200
Size:
37,6 MB
Phát hành:
Nguyen Van Hung
Cập nhật:
01/04/2014

Đánh giáChém Gió

Download Bác sĩ phụ khoa 4.0

Nguyễn Sang

Bác sĩ phụ khoa for iOS là ứng dụng cung cấp cho người dùng các thông tin cần thiết, hữu ích nhất về các bệnh nam khoa mà phụ nữ hay mắc. Với tính năng năng này, ứng dụng giúp bạn phòng tránh và xử lý nhiều loại bệnh phụ khoa. Ứng dụng được dùng trên thiết bị iOS.

advertisements





Bác sĩ phụ khoa for iOS gồm các dữ liệu được biên soạn công phu và tỉ mỉ nhất. Ứng dụng giúp bạn có được một cuộc sống tình dục thăng hoa và hạnh phúc.

Bác sĩ phụ khoa for iOS cung cấp các thông tin bệnh viêm nhiễm ở cơ quan sinh dục nữ, bao gồm cơ quan sinh dục dưới (âm hộ, âm đạo, cổ tử cung) và cơ quan sinh dục trên (tử cung, tai vòi và buồng trứng). Nó giúp bạn hiểu rõ về nguyên nhân gây bệnh, triệu chứng, cách phòng tránh và phương pháp chữa trị.

Ngoài ra ứng dụng Bác sĩ phụ khoa for iOS còn cung cấp cho bạn địa chỉ các phòng khám tin cậy trên địa bàn Hà Nội và Hồ Chí Minh để bạn tới đó điều trị trực tiếp. Tham gia ứng dụng ngay để thấy được các tính năng tiện ích.

Tính năng chính của ứng dụng Bác sĩ phụ khoa for iOS:

- Cung cấp cho người dùng các thông về các bệnh nam khoa mà các đấng mày râu hay mắc
- Các dữ liệu được biên soạn công phu, tỉ mỉ
- Cung cấp thông tin về các bệnh phụ khoa phổ biến nhất
- Giúp bạn có được một cuộc sống tình dục thăng hoa

Một số hình ảnh khác



Cập nhật vào: 01/04/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Bác sĩ phụ khoa được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Bác sĩ phụ khoa và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ