Bone Ninja cho iPhone icon download

Bone Ninja cho iPhone Ứng dụng giảng dạy môn phẫu thuật chỉnh hình

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Bone Ninja cho iPhone 4.2

Phiên bản:
4.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 6.1 or later
Downloads:
490
Size:
30.2 MB
Phát hành:
LifeBridge Health
Cập nhật:
27/10/2016

Đánh giáChém Gió

Download Bone Ninja cho iPhone 4.2

Trần Văn Việt

Ứng dụng Bone Ninja cho iPhone được thiết kế cho mục đích giảng dạy trong y học, cung cấp phương pháp đào tạo bác sĩ trong môn phẫu thuật chỉnh hình, phân tích biến dạng xương dài. Tiện ích này mang đến các công cụ mô phỏng cấu trúc xương, cắt lớp,... dự đoán các bệnh về xương khớp. Ứng dụng này đặc biệt hữu ích với sinh viên ngành y và những người đang học tập nghiên cứu về phẫu thuật chỉnh hình.

advertisements





Bone Ninja cho iPhone hỗ trợ cho các bác sĩ trong chuyên khoa phẫu thuật với mục đích phân tích biến dạng xương dài. Bạn có thể xem được các hình ảnh chụp chân người bình thường và chân khi biến dạng để so sánh. Đây là một ứng dụng hiếm hoi trên iOS trong lĩnh vực y học cho việc học tập môn phẫu thuật chỉnh hình xương, rất hữu ích với học sinh sinh viên.

download bone ninja cho iphone

Bone Ninja cho iPhone tích hợp các công cụ để vẽ, đo góc, đo độ dài, hiệu chỉnh độ phóng đại... Những người làm việc trong lĩnh vực y học sử dụng ứng dụng này sẽ rất có ích cho công việc của mình. Bên cạnh ứng dụng học tập này, bạn có thể truy cập ứng dụng giải trí Zing Mp3 cho iPhone để nghe nhạc mỗi ngày. Tiện ích Zing Mp3 cho iPhone mang đến những bài hát mới nhất, hay nhất, từ nhạc trong nước đến nhạc quốc tế.

download bone ninja cho iphone

Bone Ninja cho iPhone rất hữu ích trong việc chẩn đoán bệnh và điều trị bệnh về xương, hoặc đơn giản chỉ là cung cấp những thông tin y học hữu ích cho con người. Nếu yêu thích bóng đá thì Dream League Soccer cho iPhone sẽ là lựa chọn tốt để bạn giải trí mỗi ngày. Trong game Dream League Soccer cho iPhone bạn sẽ có cơ hội trở thành nhà quản lý bóng đá.

download bone ninja cho iphone

download bone ninja cho iphone

Các tính năng chính của Bone Ninja cho iPhone:

- Phân tích biến dạng xương dài
- Xem hình ảnh chụp chân người chi tiết
- Các công cụ đo, vẽ, chụp cắt lớp
- Chẩn đoán và điều trị bệnh về xương

Cập nhật vào: 27/10/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Bone Ninja cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Bone Ninja cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ