Book Keeper  icon download

Book Keeper Quản lý sách trong thư viện

35/5

Download

Bắt đầu tải

Book Keeper 2.4

Phiên bản:
2.4
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.0 or later
Downloads:
347166
Size:
10,5 MB
Phát hành:
Netwalk
Cập nhật:
15/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Book Keeper 2.4

Nguyễn Thuý Thanh

Book Keeper for iOS là phần mềm giúp bạn quản lý các file sách có trong thư viện sách của iPhone/ iPad một cách khoa học và hệ thống nhất hiện nay. Bạn có thể biết được số lượng sách có trong điện thoại của mình là bao nhiều mà không phải mất quá nhiều thời gian tìm kiếm.

advertisements





Book Keeper for iOS giúp bạn có thể quản lý đầu sách của mình theo nhiều cách khác nhau như: quản lý theo thế loại sách, theo tên sách, theo tác giả, theo nhà xuất bản, theo địa điểm, theo đánh giá …. Tất cả các thể loại sách đều được sắp xếp theo một thứ tự do người sử dụng cài đặt.

Book Keeper for iOS

Book Keeper for iOS có thể giúp bạn tìm kiếm nhanh bằng cách sắp xếp theo kiểu lọc ra các thể loại sách, tiêu đề, ngày mua, đánh giá, loại hình. Bạn chỉ cần nhập tên sách cần tìm và chỉ trong tít tắc bạn sẽ nhận được cuốn sách mình yêu cầu nếu nó có trong kho dữ liệu của bạn.

Book Keeper for iOS không chỉ cho bạn xem sách theo tên mà với giao diện đồ hoạ tuyệt đẹp của mình nó còn cho phép bạn xem sách kèm bìa sách. Những cuốn sách sẽ được hiện thị một cách thật đẹp trên màn hình của điện thoai . Hơn thế nữa bạn còn có thể chia sẻ sách và trao đổi với bạn bè qua tích hợp mạng xã hội như Facebook, Twitter… của ứng dụng

Các tính năng chính của ứng dụng Book Keeper for iOS

-    Cho bạn bè mượn sách
-    Nhập bộ sưu tập từ
-    Delicious Library, Collectorz.com, TXT, CSV, ...
-    Bộ quét mã vạch
-    Bộ lọc cải tiến
-    Xuất bộ sưu tập sang PDF

Một số hình ảnh khác

Book Keeper for iOS

Book Keeper for iOS
 

Cập nhật vào: 15/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Book Keeper được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Book Keeper và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ