CafeF  icon download

CafeF Đọc báo trực tuyến

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

CafeF 4.0

Phiên bản:
4.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.0 trở lên
Downloads:
348866
Size:
2,3 MB
Phát hành:
BHMedia
Cập nhật:
17/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download CafeF 4.0

Nguyễn Thuý Thanh

“CafeF for iOS “ là ứng dụng đọc báo tại địa chỉ cafef.vn, tại đây bạn sẽ có được đầy đủ các thông tin về thị trường chứng khoán, tài chính, ngân hàng hay bất động sản. Nếu bạn là người quan tâm đến tình hình tài chính và kinh tế của xã hội thì đây sẽ là một lựa chọn tốt để bạn tìm kiếm thông tin mọ lúc mọi nơi.

advertisements





“CafeF for iOS “ cung cấp cho các doanh nghiệp, các nhà đầu tư những thông tin thiết thực về tình hình của các ngành tài chính, ngân hàng, chứng khoán ở cả trong nước và quốc tế. Không những thế thông tin về bất động sản hay các hoạt động về tình hình đầu tư – kinh doanh hay các hoạt động nổi bất khác của các doanh nghiệp, các công ty xuyên quốc gia cũng luôn được cập nhật thường xuyên và liên tục.

CafeF for iOS

“CafeF for iOS “ có một giao diện dễ dàng sử dụng , thân thiện và dễ nhìn, bức tranh toàn cảnh về kinh tế trong và ngoài nước sẽ được độc giả tận hưởng một cách khái quát và cụ thể nhất tại đây. Với số lượng bài viết đa đạng, chất lượng cập nhật nhanh chóng và chính xác ứng dụng đã ngày càng trở thành một món ăn không thể thiếu đối với người sử dụng

“CafeF for iOS “ còn là nơi trao đổi, chia sẻ giữa các nhà đầu tư, doanh nhân, đối tác, độc giả. Bạn có thể tham khảo ý kiến của đội ngũ chuyên gia trong lĩnh vực kinh tế, điều này đem lại cho người dùng sự thiết thực và vô cùng hữu ích.

Các tính năng chính của ứng dụng  “CafeF for iOS “

-    Cập nhật và thông báo tin mới tự động
-    Lưu và đọc tin tức offline
-    Chia sẻ tin tức với bạn bè người thân qua Email, Facebook…
-    Tuỳ chỉnh chuyên mục đọc theo ý muốn
-    Thay đổi kích cỡ font chữ thuận tiện cho người dùng

Một số hình ảnh khác

CafeF for iOS

CafeF for iOS
 

Cập nhật vào: 17/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng CafeF được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải CafeF và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ