Camera5i  icon download

Camera5i Chụp, chỉnh sửa hình ảnh

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Camera5i 1.0.1

Phiên bản:
1.0.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.0 or later
Downloads:
359400
Size:
14,2 MB
Phát hành:
iCodeMonks
Cập nhật:
01/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Camera5i 1.0.1

Nguyễn Thuý Thanh

Camera5i for iOS là ứng dụng giúp người dùng có thể chụp và chỉnh sửa ảnh trên iPhone/iPad. Tiện ích được thiết kế tính năng camera đa chạm và chụp ảnh đa năng cho hình ảnh độc đáo. Tiện ích có tính năng chụp liên tục với cảm biến di động.

advertisements





Giao diện Camera5i for iOS được thiết kế chuyên nghiệp và thân thiện với người dùng. Với chức năng tính năng camera đa chạm và chụp ảnh đa năng cho hình ảnh độc đáo nên thu hút được sự quan tâm của người dùng iphone/ipad.

Camera5i for iOS

Camera5i for iOS giúp bạn có thể chụp 100 ảnh liên tục kết hợp tính năng cảm biến di động nên bạn có thể vừa di chuyển vừa chụp mà chất lượng ảnh vẫn rõ nét, độ tương phản và phân giải cao. Tiện ích hỗ trợ người dùng các chức năng chỉnh sửa, các công cụ về hiệu ứng ảnh và bộ lọc ảnh giúp bạn dễ dàng có được bức ảnh như mong muốn.

Camera5i for iOS hỗ trợ tính năng hiệu chỉnh ánh sáng và đèn flash giúp bạn chủ động cân chỉnh độ sáng và màu sắc tương phản của bức ảnh. Ngoài ra tiện ích còn có chức năng hiển thị và lưu lại thời gian và địa điểm cho bạn.

Các tính năng chính của Camera5i for iOS :

- Chụp và chỉnh sửa ảnh
- Quay video
- Camera đa chạm
- Cảm biến di động
- Hiệu chỉnh ánh sáng
- Thời gian và địa điểm

Một số hình ảnh

Camera5i for iOS

Camera5i for iOS
 

Cập nhật vào: 01/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Camera5i được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Camera5i và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ