Celebrity Pictures for iPad icon download

Celebrity Pictures for iPad Tiện ích sưu tập ảnh trên iPad.

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Celebrity Pictures for iPad

Phiên bản:
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 3.2 or later
Downloads:
357300
Size:
2 MB
Phát hành:
Zimbio
Cập nhật:
24/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Celebrity Pictures for iPad

Nguyễn Thuý Thanh

Celebrity Pictures for iPad là tiện ích giúp người dùng sở hữu nhiều sưu tập ảnh độc đáo ,đáng yêu của các ngôi sao trên iPad. Tiện ích được thiết kế chuyên nghiệp sử dụng hoàn toàn miễn phí. Tiện ích giúp người dùng tạo sưu tập ảnh đa dạng phong phú một cách dễ dàng.

advertisements





Giao diện của Celebrity Pictures for iPad được thiết kế chuyên nghiệp và thân thiện với người dùng. Ứng dụng thu hút được nhiều sự quan tâm của người dùng. Đây là giải pháp hữu ích để bạn sở hữu sưu tập ảnh của các ngôi sao đang tải trên Zimbio.com.

Celebrity Pictures for iPad giúp bạn có thể sở hữu hàng triệu ảnh ngôi sao nổi tiếng trên thế giới. Tiện ích cho phép người dùng có thể có được các sưu tập ảnh của các nhân vật nổi tiếng trên nhiều lĩnh vực như: điện ảnh, TV, nhạc sỹ... Tiện ích hỗ trợ bạn tải ảnh chất lượng tốc độ nhanh và dễ hiệu chỉnh giao diện.
 
Celebrity Pictures for iPad hỗ trợ tính năng cập nhật thường xuyên các ảnh mới nhất và danh sách các nhân vật ngôi sao mới từ tiện ích. Ngoài ra tiện ích cho phép người dùng có thể chia sẻ ảnh qua các trang mạng xã hội như: Email, Facebook, Twitter với bạn bè.
 
Các tính năng chính của Celebrity Pictures for iPad:

- Sưu tập ảnh
- Các ngôi sao
- Hiệu chỉnh giao diện
- Tải nhanh
- Cập nhật
- Chia sẻ

Một số hình ảnh trong ứng dụng Celebrity Pictures for iPad:

 






 

Cập nhật vào: 24/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Celebrity Pictures for iPad được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Celebrity Pictures for iPad và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ