Color Expert for iPhone icon download

Color Expert for iPhone Tìm màu sắc trên iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Color Expert for iPhone

Phiên bản:
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iPhone, iPod touch, iPad, iOS 3.0 or later
Downloads:
363200
Size:
3,8 MB
Phát hành:
Code Line
Cập nhật:
21/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Color Expert for iPhone

Trần Minh Quân

Color Expert for iPhone là ứng dụng dành cho iPhone của iOS, cho phép người dùng có thể tra cứu thông số màu sắc trên bảng màu của bạn. Nếu bạn đang tìm kiếm một ứng dụng thì đây chính là ứng dụng bạn cần. Hãy cài đặt ngay ứng dụng về máy để sử dụng hoàn toàn miễn phí.

advertisements





Color Expert for iPhone là ứng dụng dành cho các designer có liên quan đến màu sắc, cho bạn chọn thông số các màu phù hợp. Từ đó, bạn xem xét và có thể lựa chọn màu sắc yêu thích và phù hợp để dễ dàng trình bày và lên ý tưởng màu sắc cho các ý tưởng thiết kế của bạn.

Color Expert for iPhone

Color Expert for iPhone hiện đã có phiên bản 1.2.2 tích hợp rất nhiều tính năng dành cho iPhone, với ứng dụng này, công việc liên quan đến màu sắc của bạn thật dễ dàng hơn bao giờ hết. Đặc biệt, ứng dụng sẽ cho phép bạn cài đặt và sử dụng hoàn toàn miễn phí.

Với tính năng vượt trội của mình, ứng dụng Color Expert for iPhone đang thu hút đông đảo người dùng iPhone cài đặt và sử dụng. Bạn hãy là người tiếp theo cài đặt và sử dụng ứng dụng này.

Tính năng của Color Expert for iPhone:

 


- Giúp bạn tra cứu thông tin mã số màu sắc.
- Giúp bạn chon được màu ưng ý cho công việc của mình.
- Cho phép người dùng cài đặt và sử dụng miễn phí.
- Cài đặt, sử dụng dễ dàng với iPhone của iOS.

Hình ảnh trong Color Expert for iPhone

Color Expert for iPhone
 

Cập nhật vào: 21/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Color Expert for iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Color Expert for iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ