Dots for iOS icon download

Dots for iOS Game nối các điểm cùng màu trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Dots for iOS 2.0

Phiên bản:
2.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.0
Downloads:
322
Size:
6.8 MB
Phát hành:
BETAWORKS ONE, INC
Cập nhật:
13/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download Dots for iOS 2.0

Thu Hà

Dots for iOS là trò chơi trong đó người chơi có nhiệm vụ phải kết nối các điểm có cùng màu. Trong đó thời gian được giới hạn là 60 giây. Đồng thời bạn còn có thể cạnh tranh điểm số với bạn bè thông qua bảng xếp hạng danh sách.

advertisements





Trong trò chơi Dots for iOS, mỗi chấm mà bạn kiếm được sẽ gia tăng sức mạnh cho bạn. Như vậy cũng có nghĩa bạn sẽ được tăng điểm. Người chơi có thể thách thức với người chơi khác trên khắp thế giới hay kết hợp với họ để gia tăng sức mạnh.

Dots for iOS có nền đồ họa được thiết kế đẹp mắt. Và đi kèm với đó là trình âm thanh sống động lôi cuốn người chơi. Bên cạnh đó là hệ thống điều khiển dễ dàng phù hợp với mọi người chơi.

Dots for iOS là trò chơi được xếp hạng đứng thứ 5 trong các ứng dụng dành cho iPhone. Ngoài ra còn cung cấp nhiều màn chơi hấp dẫn thử thách người chơi. Các màn chơi sẽ được sắp xếp tăng dần từ dễ đến khó.

Dots for iOS kết nối Twitter và Facebook, chia sẻ kinh nghiệm cũng như kết quả với người chơi khác. Ngoài ra ứng dụng sẽ tự động cập nhật lại bảng điểm vào ngày chủ nhật hàng tuần.

Các tính năng chính của Dots for iOS:

- Trò chơi kết nối các điểm có cùng màu
- Thời gian giới hạn là 60 giây
- Cạnh tranh điểm số với bạn bè
- Kết nối Twitter và Facebook
- Nền đồ họa được thiết kế đẹp mắt

 

Một số hình ảnh khác





Cập nhật vào: 13/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Dots for iOS được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Dots for iOS và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ