Trang trại động vật: Học tập và tô màu  icon download

Trang trại động vật: Học tập và tô màu Tập tô màu bằng iPhone, iPad

35/5

Download

Bắt đầu tải

Trang trại động vật: Học tập và tô màu 1.7

Phiên bản:
1.7
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 trở lên
Downloads:
364333
Size:
18,2 MB
Phát hành:
Acento Comunicacion
Cập nhật:
19/07/2014

Đánh giáChém Gió

Download Trang trại động vật: Học tập và tô màu 1.7

Hoàng Gia Bách

Trang trại động vật: Học tập và tô màu for iOS là ứng dụng giúp người dùng tô màu con vật trên ipad. Tiện ích được thiết kế chuyên nghiệp sử dụng thao tác đơn giản. Tiện ích hỗ trợ cho các bé học cách để nhận biết màu sắc.

advertisements





Trang trại động vật: Học tập và tô màu for iOS được thiết kế nhiều hình ảnh con vật phong phú và đa dạng. Ứng dụng bổ trợ cho các bé kiến thức về thế giới loài vật và màu sắc. Tiện ích hỗ trợ cho các bé học cách nhận biết màu sắc.

Trang trại động vật: Học tập và tô màu for iOS hỗ trợ người dùng bộ sưu tập hình ảnh động vật phong phú với trang trại “trò chuyện”. Tiện ích hỗ trợ cho các bé lựa chọn con vật để tô màu, giúp các em nhận biết bảng màu và các dụng cụ khác.

Trang trại động vật: Học tập và tô màu for iOS hỗ trợ cho các bé nghe tiếng kêu của các con vật bò, cừu, ngựa với thao tác đơn giản chỉ cần chạm con vật trên màn hình. Tiện ích được thiết kế giúp các bé nghe tên các con vật bằng các ngôn ngữ khác nhau: Tiếng Việt, Tây Ban Nha và tiếng Anh.

Các tính năng chính của Trang trại động vật: Học tập và tô màu for iOS:

- Tô màu tranh
- Nhận biết màu
- Bút dạ, bút vẽ
- Hình dán sticker
- Kèm âm thanh
- Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ

Một số hình ảnh khác trong Trang trại động vật: Học tập và tô màu for iOS





Cập nhật vào: 19/07/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Trang trại động vật: Học tập và tô màu được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Trang trại động vật: Học tập và tô màu và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ