Paint My Wings cho iPhone icon download

Paint My Wings cho iPhone Tô màu cho bướm trên iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Paint My Wings cho iPhone 1.1.2

Phiên bản:
1.1.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 or later
Downloads:
718
Size:
14.1 MB
Phát hành:
Toca Boca AB
Cập nhật:
04/06/2015

Đánh giáChém Gió

Download Paint My Wings cho iPhone 1.1.2

Nguyễn Thuý Thanh

Một ứng dụng dành cho trẻ em từ app Toca Boca giúp bé vẽ bằng ngón tay của mình trên màn hình điện thoại. Bé sẽ được vẽ trong những cánh bướm với màu sắc cụ thể hoặc các cây cọ vẽ khác nhau. Các loài bướm đưa ra phản hồi âm thanh trên các màu sắc được sử dụng và nó dễ dàng để lưu và chia sẻ bất kỳ hình ảnh sáng tạo nào của bé.

advertisements





"Paint My Wings từ Toca Boca là một ứng dụng đáng yêu của công việc: trẻ em có thể vẽ bướm ảo trên màn hình, với những cánh bướm đọc ra các màu sắc khác nhau khi họ đi" - The Guardian
 
Sơn Wings của tôi là một cách thú vị và dễ dàng cho trẻ em của bạn để vẽ bướm đẹp! Đơn giản chỉ cần chọn một màu sắc và bắt đầu vẽ trên một cánh để làm cho các mô hình giống hệt nhau xuất hiện ở phía đối diện.
 
Bạn đọc hãy tải cho con mình ứng dụng khác cũng giúp bé học tô màu cho khủng long cho iPhone, iPad
 
 
 
 
 
Ba loài bướm khác nhau nói chuyện và nói với bạn những gì màu sắc được lựa chọn - và cười khi bạn cù nó! Khi bạn đã hoàn thành bức tranh, có một bản chụp của con bướm để lưu một hình ảnh của nó trên thiết bị của bạn!
 
Hãy để con bạn vẽ tự do để làm cho con bướm xinh đẹp. Sự đối xứng là mê hoặc và làm cho bản vẽ ngay lập tức từ khá đột quỵ đầu tiên.
 
Trẻ em của bạn tìm hiểu các màu sắc khác nhau khi họ rút ra, và những cánh bướm nói lại và nói những gì mỗi tên của họ là.
 
Lưu tất cả các trẻ em của bạn tác phẩm nghệ thuật bằng cách đơn giản nhấn một nút! Gửi cho bạn bè và gia đình!
 
Làm cho các sáng tạo tiên tiến hơn bằng cách sử dụng nhiều bàn chải khác nhau của chúng tôi khi bạn vẽ!
 
Các loài bướm hát và nói chuyện trong khi bạn vẽ đôi cánh của họ. Hãy thử tạo cho họ một cù!
Sơn Wings của tôi là một món đồ chơi kỹ thuật số từ Toca Boca và phù hợp cho trẻ em 2 tuổi trở lên.
 
 
 
 
 
Bảo mật là một vấn đề mà chúng tôi rất nghiêm túc. 
Toca Boca là một studio trò chơi mà làm đồ chơi kỹ thuật số cho trẻ em. Chúng tôi nghĩ rằng chơi và vui vẻ là cách tốt nhất để tìm hiểu về thế giới. Vì vậy chúng tôi làm đồ chơi kỹ thuật số và trò chơi giúp kích thích trí tưởng tượng, và bạn có thể chơi cùng với trẻ em của bạn. Hay nhất của tất cả - chúng tôi làm điều đó một cách an toàn mà không cần quảng cáo của bên thứ ba hoặc mua trong ứng dụng.

Cập nhật vào: 04/06/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Paint My Wings cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Paint My Wings cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ