Glint  icon download

Glint Game kết hợp màu sắc cho iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Glint 2.0

Phiên bản:
2.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3
Downloads:
2259
Size:
55.7 MB
Phát hành:
Ensomniac Studios
Cập nhật:
23/07/2014

Đánh giáChém Gió

Download Glint 2.0

Hoàng Gia Bách

Glint for iOS là tựa game thuộc phong cách nối hình với cách chơi và giao diện mới thú vị, hoàn toàn mới lạ, với nhiệm vụ nối các quả cầu đầy màu sắc lại với nhau. Bạn chỉ cần sử dụng linh hoạt các di chuyển ngón tay của mình để nhắm đến những quả cầu màu để tạo nên những hiệu ứng vô cùng thú vị.

advertisements





Nhiệm vụ của bạn trong Glint for iOS là lướt qua các quả cầu màu đang liên tục rơi xuống, nối những quả cầu đồng màu lại với nhau. Cơ chế chơi linh hoạt và mượt mà cho phép bạn nối các quả cầu với tốc độ chóng mặt, tạo nên những hiệu ứng trực quan cũng như niềm vui cho bạn. Game có đến 100 cấp độ chơi và người chơi sẽ có thêm thời gian, các loại vũ khí mới khi đạt được các cấp độ cao hơn.








 

Cập nhật vào: 23/07/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Glint được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Glint và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ