INKS cho iphone icon download

INKS cho iphone Game bắn banh tạo màu sắc

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

INKS cho iphone 1.2.1

Phiên bản:
1.2.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 9.0 or later
Downloads:
2746
Size:
100 MB
Phát hành:
State of Play Games Ltd
Cập nhật:
18/06/2016

Đánh giáChém Gió

Download INKS cho iphone 1.2.1

Trần Minh Quân

Tựa game INKS cho iphone mô phỏng lại trò chơi Pinball truyền thống với cách chơi quen thuộc nhưng lại mang đến sự hấp dẫn hơn nhiều nhờ việc tạo ra những màu sắc rực rỡ qua những đường banh của bạn. Game iOS này mang những đặc điểm của trò Pinball nhưng lại thách thức người chơi ở sự khéo léo đồng thời phải có những chiến thuật riêng để đạt được điểm số cao.

advertisements





INKS cho iphone yêu cầu bạn bắn những trái banh lên màn hình và thú vị hơn là những đường banh của bạn sẽ vẽ lên những màu sắc cực kì đẹp mắt. Giao diện của game được thiết kế thanh lịch, trực quan và bạn sẽ thấy thú vị hơn khi các khối màu vỡ ra giống như những màn pháo hoa đẹp mắt khi bạn bắn bóng. Game iOS này cung cấp đến hơn 100 bảng màu độc đáo giúp trò chơi đỡ nhàm chán và gameplay hoàn hảo đến từng chi tiết.

 

download inks cho iphone

 


INKS cho iphone sẽ tạo cơ hội cho bạn sáng tạo nên các tác phẩm hình ảnh của mình bằng các loại mực đẹp mắt, bắn càng nhiều, điểm số của bạn càng cao. Sau mỗi màn chơi, bạn có thể lưu lại các tác phẩm của mình để chia sẻ cùng bạn bè. So với những game nổi tiếng khác trên iPhone như Dream League Soccer cho iPhone thì game này đơn giản hơn nhiều nhưng lại cuốn hút ở giao diện cùng với cách chơi đầy sự sáng tạo, khác hẳn cách chơi tương tác như trên Dream League Soccer cho iPhone.

 

download inks cho iphone


INKS cho iphone là món quà độc đáo dành cho những ai yêu thích bộ môn mỹ thuật, thích sáng tạo với màu sắc. Tựa game này vinh dự được nhận giải Oscar dành cho game di động năm 2016 do Apple bình chọn nhờ sự độc đáo, mới lạ mang đến cho người chơi những trải nghiệm tuyệt vời. Chia sẻ ngay với bạn bè ngay trên Zalo cho iPhone để cùng nhau tận hưởng niềm vui khi chơi game bằng cách nhắn tin hoặc đăng hình ảnh các tác phẩm của mình lên Zalo cho iPhone.

 

download inks cho iphone

 

download inks cho iphone


Các tính năng chính của INKS cho iphone:

- Game bắn banh tạo màu sắc
- Sáng tạo với các khối màu
- Hơn 100 bảng hình ảnh để lựa chọn
- Cách chơi đơn giản, cuốn hút
- Lưu và chia sẻ tác phẩm tới bạn bè

Cập nhật vào: 18/06/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng INKS cho iphone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải INKS cho iphone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ