Atomus cho iPhone icon download

Atomus cho iPhone Trò chơi diễn hình màu

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Atomus cho iPhone 19.9 MB

Phiên bản:
19.9 MB
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 or later
Downloads:
2462
Size:
19.9 MB
Phát hành:
SungLab
Cập nhật:
14/09/2016

Đánh giáChém Gió

Download Atomus cho iPhone 19.9 MB

Hoàng Gia Bách

Trò chơi Atomus cho iPhone mang đến cho bạn những giây phút thư giãn nhẹ nhàng thoải mái khi biến tấu với những màu sắc trên màn hình điện thoại. Nhiệm vụ của bạn chỉ là sử dụng ngón tay thực hiện các cử chỉ cảm ứng để biến hóa và sáng tạo nên những màu sắc độc đáo, những hình dạng khác nhau.

advertisements





Atomus cho iPhone giành cho những ai yêu thích sáng tạo với màu sắc, đặc biệt là những người thích vẽ, yêu mỹ thuật. Đây cũng là tựa game khá nhẹ nhàng đơn giản trên các thiết bị iOS giúp bạn giải trí sau những giờ làm việc căng thẳng.

 

download atomus cho iphone



Atomus cho iPhone giúp bạn sáng tạo nên những hình dạng màu sắc khác nhau bằng cách đặt một hoặc vài ngón tay lên màn hình rồi chuyển động để tạo ra các màu sắc.  Loại game này khác hẳn với những game hành động kiểu Plants vs. Zombies 2 cho iphone. Nếu bạn thích game hành động pha chút hài hước thì Plants vs. Zombies 2 cho iphone là lựa chọn phù hợp.

 

download atomus cho iphone



Trong Atomus cho iPhone bạn sẽ thấy có nhiều kiểu màu được tạo nên theo cách mà bạn thao tác, giống như khi bạn đang vẽ trên giấy như dạng cầu vồng, cơn lốc, dạng sóng, biểu tượng nguyên tử. Nếu bạn yêu thích bóng đá thì Dream League Soccer cho iPhone sẽ thích hợp cho bạn. Trong game Dream League Soccer cho iPhone, bạn sẽ vào vai nhà quản lý bóng đá.

 

download atomus cho iphone

download atomus cho iphone



Các tính năng chính của Atomus cho iPhone:

- Trò chơi trình diễn màu sắc
- Sử dụng cảm ứng ngón tay
- Tạo nhiều hình dạng khác nhau
- Mang tính giải trí nhẹ nhàng

Cập nhật vào: 14/09/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Atomus cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Atomus cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ