Deemo for iOS icon download

Deemo for iOS Game trò chơi âm nhạc cho iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Deemo for iOS 1.4.3

Phiên bản:
1.4.3
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.1
Downloads:
2579
Size:
385 MB
Phát hành:
Rayark Inc
Cập nhật:
01/08/2014

Đánh giáChém Gió

Download Deemo for iOS 1.4.3

Nguyễn Thuý Thanh

Deemo for iOS là trò chơi âm nhạc cổ điển rất thú vị trên các thiết bị iOS, dẫn người chơi vào một câu chuyện tình lãng mạn giữ một chàng bá tước và cô hầu gái. Nhiệm vụ của bạn trong game là chạm vào nốt nhạc đang rơi xuống khi chúng tiến tới sát vạch đen cuối cùng để giành về số điểm cho mình.

advertisements





Deemo for iOS  có lối chơi đơn giản nhẹ nhàng nhưng lại vô cùng cuốn hút, trên nền nhạc Piano và cốt truyện đặc sắc. Bạn sẽ phải làm sao để chạm vào các nốt nhạc trước khi chúng rơi xuống vạch đen, càng chạm nhiều sẽ càng giành được nhiều điểm. Trong lúc chơi, người chơi có thể  hiệu chỉnh tốc độ của game, tùy thuộc vào tiến độ chơi của mình. Trò chơi cung cấp 24 bản piano cổ điển của hơn 80 nghệ sĩ với các hình ảnh trên 2 màu sắc chủ đạo là trắng, đen.





Cập nhật vào: 01/08/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Deemo for iOS được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Deemo for iOS và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ