Flappy Pink Bird cho iPhone icon download

Flappy Pink Bird cho iPhone Game chim ngu màu hồng trên iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Flappy Pink Bird cho iPhone 1.1

Phiên bản:
1.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 6.0 or later
Downloads:
1994
Size:
3.8 MB
Phát hành:
ttgan.com
Cập nhật:
01/06/2015

Đánh giáChém Gió

Download Flappy Pink Bird cho iPhone 1.1

Trần Văn Việt

Flappy Pink Bird cho iPhone là trò chơi được thiết kế lại với giao diện và lối chơi tương tự với Flappy Bird nổi tiếng. Nếu bạn đang cần một game giải trí đơn thuần giống như game chim điên đã từng làm mưa làm gió một thời thì đây là sự lựa chọn khá hợp lý.

advertisements





Trong Flappy Pink Bird cho iPhone, bạn sẽ điều khiển một chú chim vượt qua các chướng ngại vật trên đường đi của nó, chim bay càng xa, bạn sẽ càng được nhiều điểm. Chú chim trong game sẽ có màu hồng khá dễ thương và bạn chỉ cần chạm vào màn hình để cho chú chim bay đi.
 
Ngoài ra các game đang hot hiện nay được cộng đồng chơi nhiều cần phải nhắc đến đó là Pirate Kings cho iPhone và My Talking Tom cho iPhone bạn đọc hãy tải ngay về điện thoại để chơi nhé
 
tai Flappy Pink Bird cho iPhone
 
 
Flappy Pink Bird cho iPhone vừa gây ức chế vừa tạo hứng thú cho người chơi ở tính đơn giản nhưng lại rất khó để chinh phục những số điểm cao. Hãy bắt đầu trò chơi ngay bây giờ để có những phút giải trí và thư giãn tuyệt vời.
 
Flappy Pink Bird cho iPhone sẽ mang đến cho người chơi những trải nghiệm mới khác biệt với game chim ngu của Nguyễn Hà Đông, chắc chắn bạn cũng sẽ nghiện game và có nhiều pha làm bạn bực tức không chịu nổi chỉ muốn đập máy.
 
download Flappy Pink Bird cho iPhone
 
 
Tính năng chính của Flappy Pink Bird cho iPhone:
- Trò chơi chim ngu nổi tiếng
- Điều khiển chú chim màu hồng vượt chướng ngại vật
- Chạm tay để di chuyển chú chim 
- Cách chơi đơn giản và tạo hứng thú
 
 

Cập nhật vào: 01/06/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Flappy Pink Bird cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Flappy Pink Bird cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ