Talking Tom cho iPhone icon download

Talking Tom cho iPhone Game mèo nhại tiếng người trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Talking Tom cho iPhone 1.7.2

Phiên bản:
1.7.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.0
Downloads:
2001
Size:
69 MB
Phát hành:
Out Fit 7 Ltd
Cập nhật:
25/10/2015

Đánh giáChém Gió

Download Talking Tom cho iPhone 1.7.2

Thuy le

Talking Tom cho iPhone là mèo nhại tiếng người, người chơi sẽ tham gia game nuôi dưỡng chú mèo Tom với đầy đủ các công việc chăm sóc động vật, tận hưởng những cảm xúc cực kỳ chân thực. Game mèo nói tiếng người cho phép giải phóng sức sáng tạo của mình trong việc trang trí nhà cửa, tương tác kết hợp với mèo Tom và nhận các phần thưởng thú vị.

advertisements





Tải Talking Tom:

* Trên Android: Talking Tom

* Trên Windows Phone: Talking Tom cho Windows Phone

 

Talking Tom cho iPhone là game thú vị và độc đáo giành cho những người yêu thích động vật với việc nuôi dưỡng chú mèo Tôm, cho chú ăn, chơi và cho mèo đi ngủ. Người dùng sẽ được tận hưởng những cảm xúc chân thật của chú mèo, đánh và chọc Tom rồi xem phản ứng thú vị của chú.

Bạn cũng sẽ được trang trí cho ngôi nhà của Tom, trải qua 9 màn chơi và 50 cấp độ để mở khóa các vật phẩm, nhận những phần thưởng độc đáo. Bên cạnh đó, trò chơi còn giúp bạn ghé thăm những người chơi khác và nhận vàng thưởng.

tai My Talking Tom cho iPhone

Các tính năng chính của Talking Tom cho iPhone:

- Game chăm sóc mèo Tom
- Tận hưởng cảm xúc độc đáo, chân thực từ mèo Tom
- Trải nghiệm nhiều cấp độ chơi và các cấp độ để mở khóa
- Nhận những phần thưởng hấp dẫn
- Ghé thăm những người chơi khác

Một số hình ảnh khác trong Talking Tom cho iPhone

tai My Talking Tom cho iPhone

 

Talking Tom cho iPhone là tựa game di động ăn khách số một trên hàng trăm quốc gia thế giới, mang đến những phút giây giải trí tuyệt vời cùng chú mèo Tôm đáng yêu và tinh nghịch. Nhiệm vụ của bạn trong game là nuôi dưỡng và chăm sóc chú mèo từ việc cho mèo ăn, tắm rửa, đưa mèo đi dạo, ru mèo ngủ... Từ một chú mèo con, Tom sẽ lớn dần lên và trở thành chú mèo thông minh hơn.



download My Talking Tom cho iPhone

 

Talking Tom cho iPhone mang đến cho bạn những cảm xúc chân thực khi tương tác với mèo Tom như vui buồn, phấn khích, đói bụng. Hơn nữa bạn sẽ được tùy biến phong cách thời trang của chú mèo, sáng tạo các trang phục và phối hợp phụ kiện để tạo nên một hình mẫu Tôm cho riêng bạn, đồng thời, trang trí cho ngôi nhà của Tom thành một nơi giống như bạn mơ ước.

Talking Tom cho iPhone cũng cung cấp cho bạn những phần thưởng hấp dẫn khi trải qua nhiều màn chơi và cấp độ chơi. Bạn có thể ghé thăm và chia sẻ kinh nghiệm với những người chơi khác, tìm kho báu ẩn giấu trong căn hộ của Tom, nhận các vật phẩm miễn phí.  Bên cạnh phiên bản cho iOS, My Talking Tom còn có các phiên bản dành cho Android và Winphone với tên gọi Talking Tom trên Android và Talking Tom cho Winphone.
 

Cập nhật vào: 25/10/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Talking Tom cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Talking Tom cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ