Talking Tom Cat 2 cho iPhone icon download

Talking Tom Cat 2 cho iPhone Game con mèo trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Talking Tom Cat 2 cho iPhone 3.1

Phiên bản:
3.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.1 or later
Downloads:
366633
Size:
48,8 MB
Phát hành:
Outfit7
Cập nhật:
10/08/2015

Đánh giáChém Gió

Download Talking Tom Cat 2 cho iPhone 3.1

Thuy le

Talking Tom Cat 2 cho iPhone là ứng dụng giải trí mới hoàn toàn trên iOS. Tiện ích được thiết kế chuyên nghiệp dễ dàng dử dụng. Chú mèo Tom có thể phản ứng lại và tương tác với người dùng và lặp lại các điều bạn nói một cách hài hước.

advertisements





Talking Tom Cat 2 cho iPhone thiết kế với chú mèo giọng nói vui nhộn nên chắc chắn sẽ thu hút được sự quan tâm của các bạn nhỏ và bậc cha mẹ dành tặng cho các bé. Tiện ích cho phép bạn giải trí với giọng chú mèo Tom hài hước nhắc lại những điều bạn vừa nói một cách hóm hỉnh.

tai Talking Tom Cat 2 cho iPhone

Talking Tom Cat 2 cho iPhone phiên bản 3.0 mới giúp bạn mua thêm các phụ kiện để trang trí cho chú mèo Tom của mình như: mũ, kính áp tròng với màu sắc đa dạng, kính râm, khuyên tai. Bạn có nhiều lựa chọn trang trí trên hình dạng của chú mèo Tom thêm hài hước theo phong cách của bạn.
Talking Tom Cat 2 cho iPhone hỗ trợ cho người dùng có thể bán các phụ kiện của chú mèo Tom với giá là 50% của giá mua bằng cách thao tác nhấn nút và giữ phím recycle vào màn hình purchasing. Tiện ích trên thiết bị di động iPhone 3G không được hỗ trợ cho người dùng tính năng đeo phụ kiện cho Tom.

Các tính năng chính của Talking Tom Cat 2 cho iPhone:

- Giải trí trên iOS
- Phản ứng lại
- Tương tác với người dùng
- Lặp lại
- Mua thêm các phụ kiện
- Bán các phụ kiện

 

Một số hình ảnh khác trong Talking Tom Cat 2 cho iPhone

download Talking Tom Cat 2 cho iPhone

 

Talking Tom Cat 2 cho iPhone là phiên bản tiếp theo của seri trò chơi mèo nhại tiếng người độc đáo trên các thiết bị iPhone. Đặc biệt, phiên bản này rất thích hợp cho lứa tuổi trẻ em, nên các bậc phụ huynh có thể cùng với các bé của mình tham gia vào những công việc chăm sóc động vật như cho mèo ăn, chơi đùa với mèo, cho mèo đi vệ sinh, tắm rửa...làm cho trẻ yêu động vật hơn ngay từ tuổi thơ bé.

 


Talking Tom Cat 2 cho iPhone mang đến một hành trình mới trong việc tương tác với mèo Tom, vừa có thể nghe giọng nhại hài hước của Tom vừa có thể biến Tom thành nhiều hình mẫu mới như cảnh sát, công nhận xây dựng, cao bồi...bằng nhiều phụ kiện độc đáo. Phiên bản mới bổ sung các phụ kiện như mặt nạ lặn, ván lướt sóng, mũ trái cây, áo và cà vạt.... vì thế người dùng có nhiều lựa chọn hơn để thay đổi diện mạo cho mèo Tôm.

Người chơi cũng có thể tạo tương tác để xem phản ứng của Tom như gãi chân, tát mặt,cù buồn tặng hoa,cào trên màn hình, xì hơi…. Những hành động dễ thương của chú mèo sẽ khiến bạn cười không ngớt. Talking Tom Cat 2 cho iPhone tuy là phiên bản sau so với My Talking Tom cho iPhone hay  Talking Tom Cat cho Windows nhưng sức hút và số lượng người chơi lại không hề thua kém.

 

Cập nhật vào: 10/08/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Talking Tom Cat 2 cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Talking Tom Cat 2 cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ