Cute Wallpapers!  icon download

Cute Wallpapers! Ứng dụng hình nền cho iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Cute Wallpapers! 1.1.0

Phiên bản:
1.1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 7.0 or later
Downloads:
1599
Size:
12.4 MB
Phát hành:
RUCHIN PANCHAL
Cập nhật:
05/04/2015

Đánh giáChém Gió

Download Cute Wallpapers! 1.1.0

Thu Hà

Cute Wallpapers! là một ứng dụng hình nền, bạn sẽ có được những hình nền rất đáng yêu và dễ thương trên màn hình điện thoại mà không cần lang thanh trên mạng tìm kiếm hình nền, tất cả các hình nền đều được miễn phí cho bạn sử dụng. Những hình nền đáng yêu nhất từ nhiều chủ đề khác nhau chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng

advertisements





Cute Wallpapers! cho iOS là ứng dụng hình nền dành cho iPhone, iPad với nhiều chủ đề hình nền khác nhau cho bạn lựa chọn như thiên nhiên, động vật, tranh đẹp, người, đồ vật...tất cả đều là những hình ảnh dễ thương, đáng yêu chọn lọc, hãy nhanh tay tải Cute Wallpapers! cho iOS về iPhone và cảm nhận ngay ứng dụng thú vị này.

Cute Wallpapers! cho iOS

 

Tối ưu hóa cho iOS 7, iPhone 5S, iPhone 5C & iPod Touch 5 (640 x 1136), iPad Air, iPad Mini, iPad 3 Gen và tất cả các thiết bị iOS khác. Hình nền tình yêu dễ thương lựa chọn từ hàng trăm ảnh dễ thương nhất, hình ảnh dễ thương đáng yêu nhất và sử dụng chúng làm hình nền của bạn Vì vậy, nhiều kiểu dáng khác nhau và những cảnh với góc độ khác nhau, hoàn hảo cho các cuối cùng dễ thương Wallpapers fan hâm mộ!

Cute Wallpapers! cho iOS

Cập nhật vào: 05/04/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Cute Wallpapers! được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Cute Wallpapers! và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ