DecoAlbum  icon download

DecoAlbum Cắt, ghép hình ảnh trên iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

DecoAlbum 1.4.8

Phiên bản:
1.4.8
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 or later
Downloads:
363500
Size:
40,4 MB
Phát hành:
Prime Again
Cập nhật:
13/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download DecoAlbum 1.4.8

Thuy Le

DecoAlbum for iOS là ứng dụng được thiết kế dành riêng cho các thiết bị cài đặt và chạy hệ điều hành iOS. Phần mềm này cho phép người dùng tạo trang trí kawaii vui nhộn trên ảnh một cách dễ dàng.

advertisements





Giờ đây với DecoAlbum for iOS, người dùng có thể thỏa sức trang trí kawaii đáng yêu trên các bức ảnh yêu thích một cách dễ dàng và nhanh chóng. Ứng dụng cung cấp các tính năng hữu ích giúp người dùng tạo điểm nhấn độc đáo cho các bức ảnh.

DecoAlbum for iOS

Bên cạnh đó, DecoAlbum for iOS cũng cung cấp hơn 300 tem ngộ nghĩnh, đáng yêu và các khung hình giúp việc trang trí kawaii trở nên thuận tiện hơn. Nhờ những tính năng đó mà các bức ảnh cũng trở nên dễ thương và lung linh hơn nhiều.

DecoAlbum for iOS còn cho phép người dùng tạo ảnh cắt dán chỉ với một vài thao tác. Sau khi hoàn thành xong các tác phẩm, người dùng có thể chia sẻ với bạn bè thông qua các trang mạng xã hội như Facebook, Twitter để mọi người cùng chiêm ngưỡng. Hãy tải về và sử dụng ngay hôm nay để cùng trải nghiệm những tính năng thú vị có trong ứng dụng này bạn nhé!

Tính năng chính của DecoAlbum for iOS:

- Cho phép trang trí ảnh
- Cung cấp tem ngộ nghĩnh
- Cung cấp khung hình cho ảnh
- Tạo ảnh cắt dán
- Chia sẻ với mọi người

Hình ảnh trong DecoAlbum for iOS

DecoAlbum for iOS

Cập nhật vào: 13/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng DecoAlbum được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải DecoAlbum và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ