Fabby Photo Editor cho iPhone icon download

Fabby Photo Editor cho iPhone Chỉnh sửa, nâng cao chất lượng ảnh trên iOS

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Fabby Photo Editor cho iPhone 2.0.3

Phiên bản:
2.0.3
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 9.0 or later
Downloads:
2836
Size:
75 MB
Phát hành:
AIMATTER OOO
Cập nhật:
05/03/2017

Đánh giáChém Gió

Download Fabby Photo Editor cho iPhone 2.0.3

Thuy le

Fabby Photo Editor cho iPhone là công cụ chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp với nhiều tính năng chỉnh sửa mà chắc chắn bạn sẽ cần. Người dùng có thể thêm hiệu ứng, thay thế hình nền cho ảnh, thay đổi các thông số để có được một bức ảnh hoàn hảo ưng ý nhất. Sau khi chỉnh sửa, bạn có thể chia sẻ lên mạng xã hội.

advertisements





Fabby Photo Editor cho iPhone cung cấp các hiệu ứng sinh động cho các hình ảnh của bạn, thay đổi màu sắc, độ sáng tối tương phản cho các hình ảnh bình thường của bạn. Đặc biệt, người dùng iOS có thể thêm hiệu ứng mờ để bức ảnh trông giống như được chụp từ một máy ảnh đắt tiền hiếm có.

 

download fabby photo editor cho iphone

Fabby Photo Editor cho iPhone còn cho phép thêm các hiệu ứng chuyển động và biến chụp ảnh tự sướng của bạn thành video sáng tạo. So với Camera360 cho iPhone thì ứng dụng này ít tính năng hơn, ít hiệu ứng hơn, tuy nhiên nếu bạn chỉ cần một công cụ chỉnh sửa ảnh đơn giản thì không nhất thiết phải là Camera360 cho iPhone mà nên dùng những công cụ như thế này.

 

download fabby photo editor cho iphone

Fabby Photo Editor cho iPhone cho phép bạn thay nền ban đầu cho ảnh, thêm nhãn dán và gửi nó qua ứng dụng messenger. Bạn tham khảo thêm ứng dụng PhotoWonder cho iPhone chỉnh sửa ảnh trên iOS với nhiều tính năng thú vị. Đặc biệt PhotoWonder cho iPhone cung cấp nhiều hiệu ứng và cho phép chia sẻ ảnh lên mạng sau khi sửa.

 

download fabby photo editor cho iphone

download fabby photo editor cho iphone

Các tính năng chính của Fabby Photo Editor cho iPhone:

- Chỉnh sửa, nâng cao chất lượng ảnh
- Nhiều hiệu ứng sinh động
- Làm mờ, thay đổi thông số ảnh
- Biến ảnh thành video sáng tạo
 

Cập nhật vào: 05/03/2017

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Fabby Photo Editor cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Fabby Photo Editor cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ