FC Primitive Island cho iPhone icon download

FC Primitive Island cho iPhone Game ăn chuối trên iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

FC Primitive Island cho iPhone 5.5.0

Phiên bản:
5.5.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 or later
Downloads:
980
Size:
32.1 MB
Phát hành:
Li Zunxin
Cập nhật:
17/04/2015

Đánh giáChém Gió

Download FC Primitive Island cho iPhone 5.5.0

Thu Hà

Advanture Island là game cùng thời với các game đã trở thành huyền thoại khác như Supper Mario ăn nấm, Contra, Rambo lùn...trở thành một trong những game được yêu thích nhất. Advanture Island hay còn gọi là game ăn chuối, hái chuối thuộc thể loại game phiêu lưu đồ họa đơn giản nhưng rất thú vị và cuốn hút người chơi.

advertisements





Là một trong hầu hết các trò chơi cổ điển được ưa chuộng rất nhiều trên game băng, phiên bản trên iPhone có thể đưa bạn quay trở lại quá khứ, nó sẽ không làm hỏng những kỷ niệm của bạn. Bởi vì nó không phải là phiên bản mới mà nó giống hoàn toàn phiên bản cũ.

Cốt truyện và đồ họa đều đơn giản nhưng game cực kỳ hấp dẫn và cũng không hề dễ trinh phục, bạn cần vượt qua các chướng ngại vật trên đường đi như : những con ốc sên, tảng đá, những con quạ đen hay cả những con rắn hổ mang biết phun lửa...Anh chàng thổ dân của chúng ta khá yếu đuối chỉ cần chạm vào các chướng ngại vật này la ngay lập tức game over. Bạn cũng không nên lo lắng, bởi trên đường đi bạn cũng sẽ nhặt được các vật dụng trợ giúp cho bạn từ những trái trứng mà bạn thu lượm được như : ván trượt patin, chọi lửa, búa đá mỗi vật dụng đều có những công dụng đặc biệt giúp bạn qua màn một cách dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Cập nhật vào: 17/04/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng FC Primitive Island cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải FC Primitive Island cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ